“ดีเจ.มะตูม” ขอบคุณความห่วงใย รับสภาพจิตใจยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์

หลังจากที่ดีเจชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” โพสต์ภาพจอดำ พร้อมกับตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวท (ส่วนตัว) ทำเอาเพื่อนในวงการและแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ เพราะดีเจหนุ่มอยู่ในช่วงพักงาน เนื่องจากปมจัดปาร์ตี้วันเกิดและตรวจพบภายหลังว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงตัวเอง จนเป็นข่าวใหญ่โตและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม



ล่าสุดดีเจ.มะตูมได้โพสต์คลิปฝนตกพร้อมข้อความเพื่อชี้แจงในเรื่องดังกล่าว
“ก่อนอื่นตูมต้องขอโทษหลายคนที่ทำให้เป็นห่วงจากการที่ตูมล็อกไอจีและขึ้นจอดำนะครับ แถมยังปิดมือถือทำให้ติดต่อไม่ได้ ตูมไม่ได้มีเจตนาทำให้คนกังวลเลยนะครับ แต่ตูมยังคงไม่ให้อภัยตัวเองและก้าวผ่านไม่ได้ง่าย ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงแม้ว่าตูมจะได้รับบทลงโทษทางกฏหมายและสังคมไปแล้วก็ตาม แต่ตูมยังคงต้องใช้เวลาและความคิดหลาย ๆ อย่างในการเดินหน้าต่อครับ ซึ่งมันไม่ได้เกี่ยวข้องกับ สุขภาพร่างกาย ตัวบุคคลหรือองค์กร, หน้าที่การงาน ธุรกิจส่วนตัว หรือกระแสข่าวต่าง ๆ เลยครับ มันคือเรื่องของสภาพจิตใจของตูมอย่างเดียว และตูมต้องขอขอบคุณกำลังใจจากหลาย ๆ คนที่คอมเมนต์ส่งถึงตูม มันเป็นกำลังใจที่ช่วยให้ตูมรู้สึกเข้มแข็งขึ้นมาได้อย่างเหลือเชื่อ แม้วันนี้สภาพจิตใจตูมอาจยังไม่ร้อยเปอร์เซนต์ที่จะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นแต่ตูมเชื่ออย่างที่หลาย ๆ คนพยามบอก “เวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง” ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับกำลังใจจากทุกคน ขอบคุณมากจริง ๆ ครับ🙏”
“วันนี้ฝนตกหนักมาก แต่ตอนนี้หยุดแล้ว สักพักแดดคงออกครับ”
ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ ในวงการ อาทิ “เมย์ เฟื่องอารมณ์ , ดีเจดาด้า , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , จ๊ะ นงผณี ฯลฯ” รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,711 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม