“ต้นหอม” ห่วง “มะตูม” โทรไปไม่รับหลังโพสต์จอดำ เชื่อเครียดสะสม


หลังช่วงเช้าวันนี้(8 มี.ค. 2564) ดีเจชื่อดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” อยู่ ๆ เกิดโพสต์ภาพจอดำ พร้อมกับตั้งอินสตาแกรมเป็นไพรเวท ทำเอาเพื่อนในวงการและแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ เพราะดีเจหนุ่มอยู่ในช่วงพักงาน เนื่องจากปมจัดปาร์ตี้วันเกิดและตรวจพบภายหลังว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 รวมถึงตัวเอง จนเป็นข่าวใหญ่โตและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคม
.
ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปหา “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” เพื่อนสนิทของมะตูม เพื่อสอบถามถึงดีเจคนดังว่าเกิดอะไรขึ้นถึงโพสต์จอดำ ได้รับคำตอบว่า “ต้นหอมเห็นที่มะตูมโพสต์แล้วยอมรับห่วงมะตูม ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เพราะโทรไปติดต่อไม่ได้ ไม่รับสาย แต่ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 วันก่อน มะตูมเพิ่งโทรมาบ่นว่าเครียด เราคิดว่าน่าจะเป็นความเครียดสะสมของมะตูมเพราะปกติเขาเป็นคนที่ออกจากบ้านทำงานตลอด เราก็เป็นห่วงเขา เดี๋ยวพยายามโทรหาเรื่อย ๆ เหมือนกัน”
.
ทั้งนี้ ตั้งแต่ “มะตูม” เดินทางเข้ารับทราบ 2 ข้อหาแล้ว เจ้าตัวประกาศพักงานเพื่อทบทวนตัวเอง 2 เดือน รวมถึงทางต้นสังกัด “เอไทม์ มีเดีย” ยังพักเบรกงานทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และหน้าปัดวิทยุไปก่อนโดยไม่มีกำหนด เพื่อให้ดีเจคนดังไปจัดการในเรื่องของคดีความต่าง ๆ แต่ยืนยันไม่ได้มีมาตรการไล่ออก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม