“แจ๊ส” เผย ภรรยาแพนิกกลัวโควิด รู้ตัวสายเปย์ ลั่นใช้เงินที่หามาเอง!


ก็ทุกโอกาสสำคัญต่างทำเซอร์ไพรส์ด้วยการซื้อของขวัญสุดหรูให้กันและกัน สำหรับครอบครัวของตลกดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก กับภรรยาสาวคนสวย “แจง ปุณณาสา” เพราะอย่างล่าสุดฝ่ายหญิงลงทุนซื้อนาฬิกาหรูให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายคนลือว่ามีมูลค่าสูงถึง 15 ล้านบาท ล่าสุดวันนี้(8 มี.ค. 2564) “แจ๊ส” ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนาฬิการาคาสูงขนาดที่ลือ ไม่จริง ยอมรับว่าเป็นสายเปย์กันทั้งคู่ มองว่าเหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้ว เป็นความสุขที่ได้ซื้อของให้กันด้วย แต่ที่บางคนมองว่าเราฟุ่มเฟื่อย คือผมก็หาเงินของผมมา เมียผมก็เก็บเงินเก่ง ผมก็แค่ใช้เงินที่ผมหามา”
.
ส่วนที่คนมองว่าช่วงนี้ตลกดังหวานเมียกอดหอมมากขึ้น “แจ๊ส” เผยว่า “เราไม่ได้ไปทำไรผิดมา แต่อยู่ ๆ มันเป็นเอง คงเพราะไม่มีงาน อยู่บ้านมากขึ้น หันไปไหนก็เจอหน้า ยิ่งช่วงเดือนนี้ มี.ค. วงสปุ๊กนิกฯ ยังไม่รับงาน เพราะแจงแพนิกกลัวโรคหนักมาก แต่คิดว่าจะกลับมารับเต็ม ๆ ช่วงเดือนเมษานี้ คือเราเข้าใจนะที่เมียแพนิกหนัก บางทีก็รำคาญแต่ก็เข้าใจ เขากลัวลูกเป็น เป็นห่วงลูก”
.
พอถามถึงค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกภาระ เพราะมีลูกน้องที่ดูแลราว ๆ 20 ชีวิต ตลกดังเล่าว่า “ช่วงสามเดือนแรกที่โควิดระบาดหนัก เราให้เงินคนละ 5,000 บาทต่อเดือน แต่หลังจากนั้นก็ไม่ไหว ตัวเองมีเงินเยอะกว่าน้อง ๆ จริง แต่ก็รายจ่ายเยอะ ลูกน้องก็หาอย่างอื่นทำบ้าง ก็ยังไม่มีใครลาออกจากวง แต่ใครเดือดร้อนหนัก มาขอให้ช่วยก็พร้อมช่วยอยู่แล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,820 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม