“เดย์-น้ำหวาน” เล่าเส้นทางรักถึงวันขอแต่งงาน เศร้า ไม่มีโอกาสพาแฟนสาวไปเจอแม่

ทำความรักอบอวลไปทั่วไอจี สำหรับนักร้องหนุ่มชื่อดัง “เดย์ จำรัส ทัศนละวาด” หนึ่งในสมาชิกวง “ไทเทเนียม” ที่ลงคลิปทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “น้ำหวาน เขมจิรา กมุทชาติ” แต่งงานกลางร้านอาหารที่ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนรอบข้างที่เป็นสักขีพยานความรักของทั้งคู่
.
ซึ่งล่าสุดวันนี้ (8 มี.ค. 2564) เดย์ได้ควงแฟนสาวเปิดใจถึงโมเมนต์ขอแต่งงานสุดหวานว่า ตามคลิปนั้นตั้งแต่ทริปญี่ปุ่น ปีที่แล้ว (2563) ช่วงต้นปี ก่อนโควิด-19 ระบาด จะจัดงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเหมือนกัน แต่เพราะโควิด-19 ก็เลื่อนมาเรื่อย ๆ จริง ๆ เคยเจอกันเมื่อสิบกว่าปีก่อน แล้วก็ห่างกันไป จนได้กลับมาคุยกันเมื่อ 5 ปีก่อน ต้องขอบคุณ “เวย์ ปริญญา” ที่ไปเจอน้ำหวาน แล้วโทรมาหาเดย์ ว่าเจอผู้หญิงคนนั้นที่เดย์เคยถูกใจ เวย์เลยขอเบอร์ แล้วได้กลับมาคุยกัน
.
น้ำหวานประทับใจเดย์ตรงที่ ไม่หวาน ไม่โรแมนติก แต่ก็ดูแลสม่ำเสมอ เดย์เสียใจที่สุด คือไม่มีโอกาสได้พาน้ำหวานไปหาคุณแม่ที่อาศัยอยู่ที่อเมริกา เพราะโควิด-19 จนวันนี้ก็ไม่ทันแล้ว คุณแม่ของเดย์เสียเมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา เนื่องจากคุณแม่สูงวัยและเป็นเบาหวาน แม่เสียระหว่างที่เดย์อยู่บนเครื่อง คือทราบว่าแม่อาการทรุด ก็ตัดสินใจบินเลย แต่ไม่ทัน แต่คิดว่าแม่ไม่ห่วงอะไรแล้ว ก่อนหน้า ถึงไม่ได้เจอกันตัวต่อตัว แต่แม่กับน้ำหวานก็เฟซไทม์คุยกันตลอด
.
ส่วนเรื่องไทยเทเนียมกลับมารวมตัว เจ้าตัวเผยว่าเพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด อยู่กันมามากกว่าครึ่งชีวิต กำลังจะมีโปรเจกต์ใหม่ร่วมกัน และ 13 มี.ค. นี้ก็จะเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งแรกที่ภูเก็ต.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,091 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม