“ขวัญ” แจงภาพคู่ “เวียร์” คนสงสัยเตรียมหวนคืนสังกัดเก่าวิกหมอชิต

เป็นข่าวเป็นคราวดังเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ กับปมปัญหาระหว่างนางเอกหน้าตุ๊กตา “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” กับต้นสังกัดอย่าง “พีพีทีวี” ในเรื่องของข้อสัญญา ซึ่งสาวขวัญได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า จะไม่ต่อสัญญากับช่องทีวีดิจิตัลที่เพิ่งย้ายไป เพราะช่องนั้น ไม่สามารถทำตามสัญญาที่ให้ไว้ได้ ว่า 2 ปี ขวัญจะต้องมีละคร 3 เรื่อง แต่ที่ผ่านมา 2 ปี มีกับมีละครแค่เรื่องเดียวและยังไม่ได้ออนแอร์ ทำให้ขวัญขาดรายได้ไปเยอะ เพราะละครที่อื่นติดต่อมาก็ไม่สามารถรับได้ ทำให้นางเอกสาวถึงขนาดต้องขอยืมเงิน “คุณแม่แอ๊ว ปราณี” 3 ล้านบาท เพื่อมาหมุนจ่ายเงินเดือนพนักงานกว่า 100 ชีวิตในธุรกิจเครื่องสำอาง และ ธุรกิจทำความสะอาด ที่ขวัญเป็นเจ้าของ



ล่าสุดขวัญได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนอีกครั้ง ทางโทรศัพท์หลังมีภาพของนางเอกสาวกับพระเอกเบอร์หนึ่งช่องมากสี “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” จนถูกจับตามองว่าทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหรือเปล่า
โดยขวัญเผยว่าได้เจอเวียร์ด้วยความบังเอิญ ในวันนั้นตนนัดเจอกับเพื่อน ๆ ที่เรียน PADA COUSE รุ่นที่ 5 (PADA COUSE คือ คอร์สเกี่ยวกับ หลักสูตรการบริหารงานตำรวจในยุคดิจิทัล ที่ให้ความรู้ด้านบริหาร แนวโน้ม ทิศทาง และสภาพสังคม) และเพื่อน ๆ ก็จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุ 33 ปีให้กับตน ด้วยการล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ปกติตนไม่จัดงานวันเกิด เพื่อน ๆ ทราบ เลยจัดให้
“ขวัญกำลังถ่ายรูปบนดาดฟ้าเรือกับคุณแม่และเพื่อน ๆ ไม่รู้ว่ากองละครพี่เวียร์อยู่ข้างล่าง พี่เวียร์ตะโกนเรียก เลยลงมาถ่ายรูปกัน ถามว่าจะมีโอกาสกลับมาร่วมงานกันไหม ขวัญหมดสัญญา 21 มี.ค.นี้ (2564) หลังจากหมดสัญญา ขวัญเป็นอิสระ สามารถรับละครได้ทุกช่อง จะช่องไหนก็ได้ ยินดีมาก”

ส่วนเรื่องที่ต้นสังกัดให้ละครไม่ครบตามสัญญา ต้องชดใช้ค่าเสียหายให้ขวัญนั้น คุณแม่ของขวัญตอบแทนว่า คาดว่าต้นสังกัดน่าจะจ่ายครึ่งหนึ่งก่อนหมดสัญญา ซึ่งถ้าจ่ายจริง ก็คงจบกัน ไม่ไปฟ้องร้องอะไรต่อ ก็ถือซะว่าเป็นบทเรียนที่ไว้ใจคำพูดของคนบางคน และเรื่องข่าวลือว่าได้ค่าเซ็นสัญญา 30 – 40 ล้านบาทก่อนหน้านี้ แม่ขวัญบอกไม่จริง ตั้งแต่อยู่มา 2 ปี ได้มา 4 ล้านบาทเท่านั้น
“เรื่องที่ขวัญยืมเงินแม่ไป 3 ล้านบาทนั้น (หัวเราะ) ไม่ต้องคืนหรอก เงินแม่ก็เหมือนเงินลูก ตอนนี้ขวัญรับงานอะไรไม่ได้ แต่ขวัญต้องจ่ายเงินเดือนพนักงาน จ่ายค่าผ่อนบ้าน เดือนละ 115,500 บาท เราขาดโอกาสการทำงานไปเยอะมาก ตอนนี้มีละครที่กำลังคุย ๆ อยู่เรื่องหนึ่ง แต่ยังไม่แน่ชัด ถ้าจะให้ชัดเจน ต้องรอหมดสัญญา 21 มี.ค. ที่จะถึงนี้ก่อน อยากขอบคุณผู้ใหญ่ที่เมตตาติดต่องานขวัญมา ขอบคุณที่ยังไม่ลืมกัน หลังหมดสัญญา คงมีโอกาสได้ร่วมงานกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,529 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม