ลูกกตัญญู! “กรีน” ตั้งใจใช้หนี้ให้พ่อผู้ล่วงลับเกือบ 50 ล้านหมดภายใน 10 ปี

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มากความสามารถแล้ว เรื่องความกตัญญู ดาราสาว “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ถือเป็นคนที่น่ายกย่องเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุดดาราสาวออกมาเปิดใจกับสื่อถึงเรื่องที่ต้องใช้หนี้ให้คุณพ่ออันเป็นที่รักหลังเสียชีวิตไปว่า ต้องใช้หนี้เกือบ 50 ล้านบาทให้คุณพ่อที่เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีก่อน ทั้งตัวเงินและอสังหาริมทรัพย์ ตอนรู้ข่าวก็ช็อกเพราะตัวเลขสูงมาก พยายามผ่อนจ่ายทุกเดือนในกำลังที่ตัวเองไหว แต่ก็มีเรื่องให้ตกใจหลายครั้งเมื่อทราบว่าเรื่องหนี้สินที่มากขึ้นเรื่อย ๆ
.
คนในครอบครัวช่วยกันทุกทาง โดยตนเป็นหลัก และมีน้องสาว รวมถึงยังมีหลาน ๆ ช่วยบ้างในบางครั้ง ไม่อยากให้มองว่าเป็นดาราทำงานมีเงินเยอะ แต่รายได้ที่ได้รับมานั้นต้องจัดสรรปันส่วน เนื่องจากมีรายจ่ายหลายอย่าง ไม่ได้รับเงินจากการทำงานมาแล้วจ่ายหนี้อย่างเดียว ที่ผ่านมาต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด รอบคอบ
.
มูลค่าหนี้สินที่ต้องจ่ายแทนคุณพ่อที่เสียชีวิตไป กรีนเผยว่า ไม่มีคำว่าหนักเกินไปสำหรับลูกในการที่จะตอบแทนพ่อแม่ ยังไม่สามารถจะบอกได้ว่าจะใช้หนี้หมดได้เมื่อไหร่ แต่ตั้งใจว่าจะให้จบใน 10 ปี
.
ด้านแฟนหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” ทราบเรื่องนี้ตั้งแต่คบกันแรก ๆ คุณพ่อเคยคุยกับธันวาเหมือนกัน มีบางทีที่ธันวาช่วยเหลือเรื่องเงิน ยอมรับว่าเหมือนอยู่ข้างกันในวันที่ทุกข์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,940 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม