“พุฒ พุฒิชัย” เท้าซ้ายพลิกจากการเตะบอล คาดอีก 2 เดือนกลับมาวิ่งได้

ทำแฟนคลับเป็นห่วงไม่น้อยหลังพิธีกรหนุ่มหล่อ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” โพสต์ภาพเท้าที่บวมเขียวเป่งต้องเข้าเฝือก พร้อมแคปชันว่า “ปิดเทอมละคับซีซั่นนี้ #อดวิ่งอดเตะอดตามเมียไปเล่นสเก็ต #มีแต่คนบอกอะไหล่เริ่มหายากละนะ 555555” ซึ่งล่าสุดพิธีกรหนุ่มได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เท้าต้องเข้าเฝือกครั้งนี้ว่า เท้าซ้ายพลิกจากการเตะบอล ทำให้ต้องใส่เฝือกอ่อนประมาณ 1 เดือน เพิ่งถอดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คาดว่าจะกลับมาวิ่งได้อีกครั้งใน 2 เดือนข้างหน้า
.
เรื่องหมดสัญญา PPTV เป็นไปตามสัญญาที่เซ็นไว้ 2 ปี ไม่มีปัญหาอะไรเหมือนนักแสดงคนอื่นที่เป็นข่าวมาก่อนหน้านี้ มีละคร 2 เรื่อง ส่วนภรรยา “จุ๋ย วรัทยา” เป็นผู้จัดอิสระอยู่แล้ว ตอนนี้ขอเป็นนักแสดงอิสระ ไม่เซ็นที่ไหน ชอบที่จะเป็นนักแสดงอิสระ สามารถตัดสินใจในสิ่งที่ต้องการทำได้ รวมถึงให้จุ๋ยเป็นคนช่วยตัดสินใจและกำลังจะมีผลงานกับบ้านเก่าย่านอโศก
.
ส่วนเรื่องทายาท หมอทักว่าออกกำลังกายหนักเกินไปก็มีผลกับสุขภาพ ร่างกายใช้หนักเกินไป ต้องลดเรื่องการออกกำลังให้พอเหมาะ พอดี ส่วนจุ๋ยดูแลตัวเองดีอยู่แล้วในเรื่องของการทานอาหาร แต่ตอนนี้จะทำงานหนักหน่อยเนื่องจากกำลังตัดต่อละคร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม