“พีเค” ปัดเสียดายขายรถคันโปรด ฟุ้งภรรยาไม่บ่นเปลี่ยนรถบ่อย


ลงภาพกำลังกอดรถหรู Mercedes-AMG GT C Edition 50 ที่ผลิตเพียงแค่ 500 คันทั่วโลก พร้อมแคปชันมีคนมาขอซื้อต่อไปแล้ว สำหรับพิธีกรดัง “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวมีปัญหาทางการเงินหรือเปล่าถึงยอมตัดใจขายรถคันโปรดไปนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(5 มี.ค. 2564) “พีเค” เผยถึงเรื่องที่ขายรถหรูในราคา 7 ล้านบาทว่า ไม่ได้มีปัญหาทางการเงินจนต้องขายรถ แต่มีคนติดต่อมาซื้อเอง ในราคาที่ตนไม่ขาดทุนจึงตัดสินใจขาย โดยจะนำเงินที่ขายได้ไปซื้อรถคันใหม่ในราคา 8 หลัก หรือราว ๆ 10 ล้านกว่าบาท และถึงจะเป็นรถที่รัก แต่ตนไม่ได้เสียดาย เพราะเป็นคนเปลี่ยนรถบ่อยอยู่แล้ว ระยะเวลาที่ใช้รถของตนนั้นไม่เกิน 2 ปี เนื่องจากเป็นคนรักรถ จึงจะวางแผนเรื่องการบริหารเงิน และเลือกซื้อรถซูเปอร์คาร์ที่ชอบไปเรื่อย ๆ เปลี่ยนรถบ่อย แต่ภรรยา “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ไม่เคยบ่นเพราะทราบดีว่าตนบริหารเงินอย่างไร
.
ส่วนรูปที่ถอดเสื้อโชว์หุ่น แต่มีคนแนะนำว่าให้ไปลดหุ่นอีก พีเคเผยว่าที่ผ่านมาดูแลตัวเองอย่างดีอยู่แล้ว มั่นใจว่าเป็นคนมีวินัยในการออกกำลังกาย แต่ไม่โกรธแม้จะมีคนมาวิจารณ์หุ่น ยังยืนยันว่าจะดูแลตัวเองต่อไป ส่วนที่คนบอกยังหน้าเด็ก หน้าตึงไม่เปลี่ยน พีเคยอมรับว่าเข้าคลินิคฉีดโบท็อกซ์เป็นทางช่วย ศึกษาเองไม่ต้องให้โยเกิร์ตแนะนำ และใช้ทางนี้มานานแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 981 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม