“กอล์ฟ เบญจพล” แฮปปี้คุณภรรยาสายเปย์ซื้อรถหรูให้

ขอบอกว่าอิจฉาพิธีกรอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” แอบสุด ๆ ที่ล่าสุดอวดความน่ารักของคุณภรรยา “ปุ้ย กชพรรณ” ในวันครบรอบแต่งงาน
โดยกอล์ฟได้โพสต์ภาพกับรถหรูราคาหลายล้านบาท พร้อมกับแคปชันว่า
“ไอ้เราก็งงว่าจะปลุกให้ตื่นมาอาบน้ำโกนหนวดแต่้เช้าทำไม ที่ไหนได้ #เมียเซอร์ไพร์ซจ้า😱😬 คืออาทิตย์ที่แล้วเมียถามว่า.. ครบรอบแต่งงานปีนี้อยากได้อะไร ไอ้เราก็ตอบเล่นๆว่า.. อยากขับเบนซ์ เกิดมาไม่เคยขับเลย.. #แล้วเป็นไง #เช้านี้มาเลยจ้า😆😋
เมียบอกให้เป็นรางวัลที่เวลาใช้ห่อ G88 ส่งลูกค้าแล้วไม่บ่น🤣🤣 เลยถามต่อว่าวันครบรอบแต่งงานอาทิตย์หน้านะ จะรีบให้ทำไม.. นางบอกว่า วันครบรอบไม่มีฤกษ์ออกรถ จะออกรถใหม่ให้เฮงปังรวย มันต้องออกวันนี้เว้ยเฮ้ยยย!! 🤣🤣🤣🤣🤣 #ร๊ากเมียสายมู😋❤️ #ขอบคุณนะจ๊ะเมีย #รักปุ้ยน้า🥰🌷”



ซึ่งหลังจากลงไปรูปพร้อมข้อความไปก็มีคนเข้ามาแสดงยินดี รวมถึงคอมเมนต์กันอย่างมากมาย ล่าสุดกอล์ฟจึงลงรูปกับรถหรูคู่ใจคันใหม่ พร้อมกับข้อความว่า “กราบขอบคุณมาก ๆ กับการแสดงความยินดีและเม้นต์มากมายเมื่อวานนี้นะครับ #ขอบคุณทุกคนที่รักกัน #อยากตอบหมดทุกเม้นต์แต่กลัวนิ้วล็อค😅 รูปวันนี้เป็นการแต่งตัวให้เกียรติ #น้องรับเงิน นิดนึง (เมียตั้งชื่อให้แล้วว่าชื่อน้องรับเงิน) 😆🤗💵💷🎉 #ขออนุญาตขอบคุณรวมนะครับ #ตอบไม่ไหวจริง ๆ 🤗😝🙏🏻😬🥲❤️🌷🌟 ปล. #ปุ้ยฝากขอบคุณทุกเม้นต์ด้วยนะครับ🙏🏻🥰 @pui_kotchaphan #g88hairserum #ร่วงได้ก็ขึ้นใหม่ได้ #น้องรับเงินหาเงินหาทองให้พ่อเยอะๆนะลูก😘😘”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,542 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม