“เขื่อน K-OTIC” เผยแต่งหญิงเป็นเรื่องส่วนตัว เมินคนวิจารณ์เพราะห้ามไม่ได้


ตอบตรงและชัดเจนเหมือนเดิม สำหรับอดีตนักร้องขวัญใจวัยรุ่น “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือที่รู้จักในนามบอยแบนด์ “เขื่อน K-OTIC” เพราะตั้งแต่เปิดตัวว่าเป็น LGBTQ+ พร้อมกับเปลี่ยนลุคส์การแต่งกายในชุดผู้หญิงบ่อยขึ้น แต่กลับมีกระแสดราม่าของคนบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยในบางครั้งที่ใส่
.
ล่าสุดวันนี้(5 มี.ค.2564) “เขื่อน” ออกมาเผยถึงเรื่องดราม่าแต่งหญิง พร้อมอัปเดตการเรียนที่กำลังศึกษาปริญญาเอกอยู่ ว่า ตอนนี้เรียนป.เอกจิตวิทยา ช่วยเหลือคนที่อังกฤษ ให้คำปรึกษาทั้งโรคซึมเศร้าและปัญหาต่าง ๆ ส่วนคนบันเทิง ก็มีมาปรึกษาบ้างแต่ไม่ขอเปิดเผยว่ามีใครบ้าง ยอมรับว่าเรียนตรงนี้ค่อนข้างเครียด เพราะต้องมารับฟังเรื่องของคนอื่น การเป็นนักจิตวิทยา ต้องเข้ารับการบำบัด แต่ตอนนี้แฮปปี้กับการเรียน สำหรับเหตุผลที่เรียนเพราะแม่เป็นไบโพลาร์ พี่สาวเป็นออทิสติก ก็เลยอยากมาช่วยตรงนี้
.
สำหรับประเด็น LGBTQ+ ตนมองว่าเป็นเพศที่ลื่นไหลไม่จำกัด มีคนเข้าใจมากขึ้นก็แฮปปี้ ส่วนเรื่องการแต่งหญิง ก็เป็นสิทธิความชอบของตน ไปห้ามใครให้มาวิจารณ์คงไม่ได้ และก็เห็นคนเข้ามาด่าว่า ก็ตอบกลับไปหาเขาเหมือนกัน คือคนที่มาด่า ก็ควรไปบำบัด แต่ที่หลายคนไม่เห็นด้วยกับการแต่งหญิง ตนไม่สนใจอะไร อย่างที่บอกเป็นเรื่องส่วนตัวก็ไม่ได้เดือดร้อนใคร แต่ตอนนี้มีปัญหาอยู่เรื่องหนึ่ง การใส่รองเท้าส้นสูง เริ่มใส่มาประมาณเดือนหนึ่งรู้สึกไม่ชิน ยังเดินกระโดกกระเดก แต่พยายามเดินให้สวยมาก ซึ่งตอนนี้กำลังแย่งรองเท้าส้นสูงใส่กับแม่และแฮปปี้กับการแต่งตัว
.
ส่วนที่ช่วงระยะหลังภาพ “เขื่อน” ออกแนวเซ็กซี่บ่อยมาก ทั้งนุ่งสั้นผ่าลึก รวมถึงใส่ชุดว่ายน้ำ เจ้าตัวเผยว่าไม่จริงเลย เพราะจริง ๆ เขื่อนเป็นคนหวาน ๆ ซึ่งพอถามต่อว่ามีความคิดที่จะผ่าตัดแปลงเพศไปเลยไหม เขื่อนออกปากตอบทันทีว่ายังไม่มีความคิดเรื่องนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,543 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม