“อาร์ต ภาคภูมิ” ออกโรงเคลียร์ประเด็นโยงแฮชแท็ก #MewSexualHarassmen

จากกรณีที่ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ถูกโจมตีจนขึ้นแฮชแท็กอย่างต่อเนื่อง รวมถึงแฮชแท็กดราม่า MewSexualHarassmen ที่เชื่อมโยงไปถึง “อาร์ต ภาคภูมิ จวนชัยนาท” ที่เคยแสดงซีรีส์ในเรื่อง “What The Duck รักแลนดิ้ง” คู่กันกับ “มิว” โดยมีการโยงเรื่องไปถึงคลิปที่อาร์ตเคยไลฟ์ และระบุว่า มิวมีพฤติกรรมถึงเนื้อถึงตัวกับอาร์ต โดยที่เจ้าตัวไม่ยินยอม



ล่าสุด “อาร์ต ภาคภูมิ” ได้ออกมาชี้แจงในฝั่งของตนลงในไอจีสตอรี่ ดังนี้
“กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้ามันไม่ใช่ เรื่องจริงอาร์ตคงไม่จำเป็น ต้องออกมาพูดเพื่อให้ตัวเองเสียหาย เพราะคนที่เสียหายคืออาร์ต คือคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากเรื่องนี้
จริง ๆ เรื่องนี้มันผ่านมานานแล้ว แต่กว่าอาร์ตจะผ่านความยากลำบากนั้นมาได้ อาร์ตต้องขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ ขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุนขอบคุณทุกคนที่ยังคอยซัพพอร์ตส่งงานมาให้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวอาร์ต และขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้าง ๆ มาตลอด
ณ ตอนนี้ อาร์ตโอเคกับทุกสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ อาร์ตได้รับโอกาสดี ๆ ในการทำงานอาร์ตได้พบเจอคนดี ๆ อาร์ตแฮปปี้กับเบบี้ฮาทของอาร์ต ขอบคุณทุกความเป็นห่วง ที่มีให้
ขอบคุณที่ยังนึกถึงกันนับตั้งแต่นี้ไป อาร์ตขอให้เรื่องนี้จบลงโดยที่ไม่มีการขุดคุ้ยหรือพูดถึงเรื่องนี้กันอีกต่างคนต่างทำงานที่เรารัก และสนับสนุนผลงานของคนที่เรารักจะดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของน้องด้วยนะครับ
ปล. ในส่วนของคนที่พูดเรื่องไม่จริง ที่พูดให้อาร์ตเกิดความเสียหายที่ผ่านมาอาร์ตอดทนมาตลอด แต่ตอนนี้ อาร์ตเข้มแข็งมากพอที่จะออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ในส่วนนี้ อาร์ตจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด
ขอบคุณครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 31,238 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม