“ปุ๊กลุก” หลุดปาก! เรียก “ไมค์” ว่าแฟน ลั่น อยากจับมือกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

หวานกันผ่านอินสตาแกรมอยู่ตลอดสำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” กับพระเอกหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” อย่างล่าสุดในวันวาเลนไทน์สาวปุ๊กลุกก็ทำเซอร์ไพรส์นำน้องหมาใส่ชุดสีแดง มีลูกโป่งหัวใจกับตุ๊กตาหมีสีแดงไปเคาะหน้าบ้านหนุ่มไมค์ แต่ถึงอย่างนั้นทั้งคู่ก็ยังไม่ได้เอ่ยปากว่าใช้สถานะแฟนสักที
.
แต่ล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค. 2564) สาวปุ๊กลุกได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ว่า วาเลนไทน์กับ “ไมค์ ภัทรเดช” ตั้งใจซื้อให้เพราะไมค์ซื้อดอกไม้ให้แล้ว อยากให้อะไรตอบแทน จึงสั่งตุ๊กตาสีแดงไปให้หน้าบ้านพร้อมน้องหมาของปุ๊กลุก แต่พลิกล็อกเพราะไมค์กลัวโควิด-19 มาก ไม่อยากให้ใครมาส่งของหน้าบ้าน สถานะตอนนี้เป็นคนที่สนิท อยากจับมือกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ค่อย ๆ ทำแต่ละวัน ไม่อยากให้สถานะไหน ๆ มาผูกมัด เพราะการให้สถานะจะทำให้การทำงานยากขึ้น หรือจะถูกคนจับตามองเป็นพิเศษ ก่อนจะเอ่ยปากเรียก “แฟน” กับสื่อมวลชนออกมา ปุ๊กลุกออกอาการเขินแรงมาก ถึงกับอุทานว่าตัวเองพูดอะไรออกมา ไม่อยากให้ไปโฟกัสคำนั้น
.
ส่วนเรื่องสัญญากับช่อง PPTV หมดระยะเวลา 1 ปีครึ่ง จริง ๆ ก่อนหน้านี้มีการตกลงกับผู้ใหญ่ในเรื่องระยะเวลามากกว่านี้ มูลค่า 40 ล้าน แต่เพราะที่ผ่านมา PPTV มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการทำละครให้ลดลงซึ่งของปุ๊กลุกเหลือเพียงเรื่องเดียว จึงไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ทำให้มูลค่าเม็ดเงินค่าตัวต้องลดลงตามไปด้วย แต่ไม่ขอเปิดเผยตัวเลข ตอนนี้เป็นนักแสดงอิสระ ร่วมงานกับช่องวันเป็นครั้งแรก ยังไม่มีแววการเซ็นสัญญา ขอทำงานที่หลากหลายมากขึ้น แย้มซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ชวนร่วมงานช่อง 7 บอกว่าพี่อั้มอยากทำงานร่วมกันมานานแล้ว ซึ่งอาจเป็นไปได้สูงมาก ถ้าตอนนี้ทางช่องมีบทดี ๆ สามารถส่งมาให้พิจารณาได้เลย ยินดีมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 908 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม