“กระแต” โต้เสริมบั้นท้าย ย้ำทำแค่หน้าอก-จมูก อึกอักจุกโผล่กลางเอ็มวี

เปิดตัวเพลงใหม่ได้รับกระแสดีมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต แตร บุญยะเลี้ยง” หรือ กระแต อาร์สยาม ที่มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงเพลงดังกล่าว

หลังจากปล่อยเพลงใหม่ออกมาเรียกกระแสตอบรับได้ค่อนข้างเยอะ และเกินคาดมาก เพลงนี้เป็นเพลงเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน ตั้งใจทำออกมาใหม่ โดยคอนเซ็ปได้แรงบันดาลใจจากศิลปินระดับโลกหลายคน ทั้งบียอนเซ , นิกกี้ มินาจ ชุดที่ออกมาค่อนข้างเซ็กซี่ แต่ไม่ใช่ที่สุด ออกแบบโดยแบรนด์ Unkuniya ส่วนในเรื่องที่หลายคนวิจารณ์ว่าในตัวมิวสิควิดีโอ มีช็อตจุกหน้าอกโผล่ เจ้าตัวเผยว่าตกใจเหมือนกัน ไม่กล้ายืนยันว่าไม่ใช่ เพราะตอนนั้นไม่รู้จริง ๆ แต่ตอนถ่ายก็มีการเซฟใช้แผ่นแปะไว้อยู่แล้ว ถ้ามองในแง่ดีอาจจะเป็นเงาหรือเส้นผมมากกว่า



เรื่องที่คนมาคอมเมนต์บอกว่าก้นของตนจริง ๆ แล้วไปเสริมมา เจ้าตัวบอกว่า ก้นไม่ได้เสริม เสริมแต่นม เป็นการปั้นด้วยการออกกำลังกายมานานเกือบ 3 ปี และการออกกำลังกายเจ้าตัวใช้เทรนด์เนอร์ที่สอนอย่างถูกจุด ไม่มีการนำไขมันของตัวเองมาฉีดเพิ่ม ไม่รู้จะหาไขมันส่วนไหนมาฉีดเพิ่ม เพราะมีแต่กล้ามเนื้อ เคยทำแค่นมกับจมูก และตอนนี้ยังไม่คิดไปทำอะไรเพิ่มด้วย ไม่ซีเรียสเพราะคนที่ไม่เชื่อ อธิบายยังไงก็ไม่เชื่ออยู่ดี
.
ส่วนเรื่องที่ “จ๊ะ นงผณี” เพิ่งออกจากค่ายนั้น เผยว่าส่วนตัวยังมีสัญญาจนถึงปีหน้า ยังไม่คิดไปที่ไหน เพราะเกิดจากที่นี่มาจะเข้าปีที่ 20 แล้ว กับจ๊ะที่คนมองว่ากระแตคือลูกรักมากกว่าเพราะเพลงต่าง ๆ มักจะทำออกมาแล้วดูยิ่งใหญ่ และมูลค่าสูงกว่า แจงว่าเป็นเงินส่วนตัวด้วยที่ควักออกไปค่อนข้างมาก เคยจ่ายสูงสุด 2 ล้านบาท แต่สำหรับเพลงล่าสุดจ่ายเองเกือบ 6 แสนบาท กับจ๊ะไม่เคยโกรธเกลียดกัน เจอกันก็ทักกันปกติ แต่ไม่ถึงขนาดสนิท.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,444 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม