หัวร้อน! “ฟ้าวเฟี้ยว” พี่ชาย “เฟี้ยวฟ้าว” ฉะ “กรรชัย-มดดำ” ควรมีจรรยาบรรณ-สัมมาคารวะ


ของขึ้นไม่น้อย สำหรับหนุ่ม “ฟ้าวเฟี้ยว” หรือ เบลล์ พี่ชายของดาราสาว “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” หลังได้เห็นคลิปรายการหนึ่ง ที่มีสองคนดัง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” และ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” เป็นพิธีกรดำเนินรายการร่วมกับสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ” ขณะที่ทั้งคู่กำลังอ่านข่าวของน้องสาวตน พร้อมกับแสดงความเห็นต่อเรื่องความเชื่อและความศรัทธาในเรื่องพญานาค รวมถึงเรื่องที่น้องสาวตนถูกลอตเตอรี่จำนวนมากติด ๆ กัน ในเชิงล้อเลียนไม่เหมาะสม สร้างความไม่พอใจให้หัวอกคนเป็นพี่ชาย
.
ล่าสุดวันนี้(3 มี.ค.2564) “ฟ้าวเฟี้ยว” ได้นำคลิปรายการพร้อมแคปชันยาวเหยียดว่า “พี่หนุ่มครับ… ด้วยความเคารพ นะครับ พี่ก็เป็นคนหนึ่งที่ผมรู้จักในวงการบันเทิงมานาน ในอดีตพี่ก็เคยทำให้น้องสาวผมเจ็บมาแล้ว (เชิญไปออกรายการแล้วก็ไม่ปกป้อง) ตามสัจจะ จำได้ไหมครับ ? ซึ่งผมก็ให้อภัยพี่อโหสิกรรมให้พี่ไม่อยากมีเวรกรรมต่อกัน แต่ในครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นพี่ชายน้องอิม ผมคิดว่าการที่พี่หนุ่มพูดจา วิจารณ์ในเรื่องที่คน ๆ หนึ่งเขาศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยใจอันบริสุทธิ์ การเปรียบเทียบก็ดี กิริยาก็ดี การวิจารณ์ก็ดี ที่พี่แสดงออกมานั้น ,จะจริงไม่จริง ,จะใช่ไม่ใช่ พี่หนุ่มเป็นผู้ใหญ่ พี่ควรจะมีจรรยาบรรณ…ในการนำเสนอข่าว
.
การรักและศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน..(น้องอิมเขาทำในพื้นที่ของเขา) ให้กับคนทุกคน และ กัลยาณมิตรของเค้าทั่วโลกที่รักปู่พญานาค และ แม่ย่าพญานาค ให้กับลูกหลานพญานาคทุก ๆ คน ด้วยใจจริงของน้องผม อีกอย่าง..การที่จะเอารูปน้องอิม เอาข้อความน้องอิมที่โพสต์มาอ่าน..#ไม่ควรจะข้ามใจความสำคัญ ทั้ง ๆ ที่ภาพและข้อความก็บอกชัดเจนว่า(ว่าแฟนคลับส่งมาให้) ผมยังรักและเคารพพี่หนุ่มเสมอ แต่เรื่องนี้ผม และ อีกหลาย ๆ คน ศรัทธามาก ๆ รักพ่อพญานาคแม่พญานาคมาก พี่อย่าเอาเรื่องพวกนี้มาพูด มาหัวเราะกับอะไรแบบนี้เลยนะครับ เพราะ พวกเราทุกคน มีใจศรัทธา
.
ส่วนเรื่องล็อตเตอรี่ นะ พี่หนุ่ม #ที่น้องอิมถูก (ที่พี่หนุ่มบอกว่า…ทำไมไม่เอามาโพสต์ก่อนออก?) ขอบคุณนะครับที่ยังห่วงใย กลัวคนจะมาครหาน้องผม (#เรื่องนี้มันจบไปนาน..แล้วครับ) #เผื่อพี่หนุ่มจะยังไม่รู้? น้องอิมมีการไลฟ์สดตอนผลรางวัลออกยังไม่จบ
อิม ได้ถ่ายล็อตเตอร์รี่ที่ถูก 90 กว่าใบ #ก่อนกองสลากจะจบการถ่ายทอดสดด้วยซ้ำ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้กันทั้งทั่วประเทศแล้ว
พี่บอกเสมอว่าพี่รักลูกสาวพี่ ผมก็รักน้องสาวไม่ต่างกัน อยากให้พี่หนุ่ม ช่วยลองพิจารณาดูนะครับ
.
ส่วนพี่มดดำ พี่ก็เป็นลูกหลานพญานาค ความเคารพศรัทธา พี่รู้อยู่แก่ใจ ถ้าพี่มดดำ จะมาที่นี่ มาได้เลยครับ ☎️เบอร์โทรผม พี่ก็มี **แต่มีอย่างหนึ่งนะคับ ** #สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต. น้ำแพร่ อ. หางดง จ. เชียงใหม่ เป็นสถานประดิษฐาน ..#พระพุทธเจ้าทันใจองค์ที่109 และ #พญานาคทุก ๆ ตระกูล ผู้ที่จะมาสักการะ กราบไหว้ ควรมีสัมมาคารวะ พูดจาสุภาพ มีความน้อมน้อม ต่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ผมเชิญพี่มากราบไหว้ที่นี้ได้เลยครับ ยินดีคับ จะได้เห็นกับตาที่น้องผม แม่ผม สร้างด้วยความรักความศรัทธา เป็นเช่นไร @kanchai @moddamkachapa @feawfoaw @rodmayaloha #saveพญานาค #saveเฟี้ยว์ฟ้าว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 43,444 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม