“มด ณปภัช” ปัดเตรียมแต่ง มองตอนนี้ก็เหมือนใช้ชีวิตคู่

หลังจากที่พักเบรกวงการบันเทิงไปเป็นแอร์โฮสเตสเต็มตัว สำหรับอดีตนักร้องดังยุค 90 “มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” แต่อาชีพหลัก กลับต้องมาสะดุด เพราะว่าพิษโควิด-19 เลยทำให้ไม่ได้บินได้อย่างที่ต้องการ โดยมดได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า โชคดีที่ยังมีงานทำ ถึงจะต้องสลับกันบิน แต่ก็ยังดีที่ไม่ถูกออกจากงาน
“หยุดบินตั้งแต่เมื่อเมษายนปีที่แล้ว (2563) แล้วก็มาบิน แต่ก็ได้แค่ในประเทศ เป็นระบบสลับหยุด สลับบิน ตอนเจอเหตุการณ์แรก ๆ ก็ตั้งรับ คิดถึงเคสเลวร้ายที่สุดไว้ ตัวเราเองไม่ได้ตระหนก แต่ก็ไม่คิดถึงขั้นว่าตัวเองจะตกงาน ที่ผ่านมาเป็นคนวางแผนกับชีวิตมาตลอดเหมือนกัน โชคดีที่บริษัทไม่เอาพนักงานออกเลยสักคน แต่ก็ลดรายจ่าย อย่างสลับกันบิน ลดคนในแต่ละไฟล์ ถามว่าการทำงานสายการบิน เจอคนเยอะ ๆ ส่วนตัวไม่ได้ระแวงเรื่องโรค เพราะระวังตัว เซฟที่สุด บริษัทเองก็เข้มงวดอยู่แล้ว ในส่วนของชีวิตประจำวันก็แทบไม่ไปไหน ติดบ้าน”



ส่วนข่าวที่ว่าบริษัทของพ่อนั้นโดนโกงไป 12 ล้านบาทนั้น ตนไม่ได้รู้ในรายละเอียดเยอะ ต่อให้โดนโกงหรือไม่ ชีวิตคนเราต้องหาทางดิ้นรนตัวเอง ถ้ายิ่งไปเครีดยใส่เค้า เค้าจะยิ่งเครียด ก็ให้กำลังใจเค้าดีกว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้เรื่องธุรกิจพ่อ

ในส่วนเรื่องของความรักกับแฟนหนุ่ม “ทิว-ธันว์ตรี” ว่าความรักยังดี ไม่ได้เร่งรีบเรื่องของการแต่งงาน ถ้าถึงจุดนั้นเดี๋ยวมาเอง เราคิดว่าคนสองคนอยู่ด้วยกัน รักกัน แค่นี้ก็มีความสุขดีแล้ว ส่วนตัวยังไม่ได้มานั่งคุยกันจริงจังในเรื่องนี้ แต่เรารู้กันอยู่ว่ามันมาขนาดนี้แล้ว ก็คงแต่งแหละ แต่ไม่ใช่มาเร่งว่าเมื่อไหร่จะแต่ง แม่เองก็ไม่ได้เร่ง เขาปล่อย เพราะเราโตแล้ว ทุกวันนี้ก็เหมือนใช้ชีวิตเหมือนชีวิตคู่ การแต่งงานแค่ธรรมเนียม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,297 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม