“วิน” เขินแฟนคลับทำโปรเจกต์อวยพรวันเกิดนอกโลก-“ไบร์ท” กรี๊ดแตกร่วมงาน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”

เป็นคู่ที่ฮอตมาแรง สำหรับ “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” แล้วล่าสุดก็เพิ่งผ่านวันเกิดของหนุ่มวินเมื่อวันที่ 21 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา โดยมีแฟน ๆ เข้ามาอวยพรวันเกิดกันอย่างมากมาย
หนุ่มวินเผยว่า เป็นวันเกิดที่คนอวยพรเยอะที่สุดในชีวิต ได้ของขวัญเยอะมาก ๆ ได้รถตามที่ฝันไว้จริง ๆ แต่เป็นรถย่อส่วน รถที่ได้นี่ก็ชอบมาก คือตอนเด็ก ๆ เป็นคนสะสมรถอยู่แล้ว
“เซอร์ไพรส์ที่เขาซื้อรถให้ เพราะคิดว่าเขาจะให้หูฟังผมกลับรึเปล่าก็ไม่รู้ พอรู้ว่าเป็นรถ ก็ชอบ เป็นสีที่ชอบด้วย ถูกใจที่สุด เขารู้ด้วยว่าเป็นรุ่นที่ผมอยากได้ เป็นยี่ห้อปอร์เช่ เป็นรถในฝันของผม อยากซื้อครับแต่รอจังหวะอยู่ เพื่อน F4 ก็ซื้อรถให้หมดเลย
ไบร์ท : “เขาบอกว่าเขาอยากได้รถ เราก็บอกได้ แต่เป็นรถคันเล็ก(หัวเราะ) น้องเขาชอบสีเขียวสะท้อนแสง ก็ไปหามาให้เขา ตัวที่ได้มาเขาหยุดผลิตไปแล้ว มันก็ค่อนข้างจะมีค่าทางจิตใจ ก็สั่งในเว็บมา”



วินเผยถึงที่ไลฟ์วันเกิดในอินสตาแกรมที่มีคนเข้ามาเกือบแสนคน อาจเพราะว่าส่วนตัวไม่ได้ไลฟ์ในไอจีมานานเกือบ 1 ปี และเป็นวันเกิดตนเองด้วย ส่วนที่ถูกแซวเรื่องที่ทิ้งคนเกือบแสน เพราะว่าไบร์ทเข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลงมารับดิ๊”
“ตอนที่ไลฟ์อยู่ พี่อี๊ด (คนดูแล) โทรเข้ามาผมก็ไม่กล้ารับ กลัวไลฟ์มันจะตัด ยังไม่ได้บอกลาแฟนคลับเลย พอดีว่าพี่ไบร์ทส่งคอมเมนต์เข้ามาพอดี ทุกคนเห็นพร้อมกันนะ งั้นผมไปเลยแล้วกัน คือผมกะจะลาทุกคนอยู่แล้วครับ ก็ได้จังหวะพอดี ก็ตกใจเหมือนกันที่มันกลายเป็นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ คือตอนนั้นผมต้องลงไปรับจริง ๆ เพราะเขามาแล้ว ก็เลยรีบลงไปรับ
วันเกิดที่ผ่านมาไปทำบุญ มีไปถวายสังฑทาน ถวายเพล บริจาคเลือดด้วย ถือเป็นการบริจาคเลือดครั้งแรกในชีวิต เพราะผมเป็นคนที่กลัวเข็มมาก แต่ก็อยากจะเป็นคนหนึ่งที่ลองไปบริจาคดูว่าเราก็บริจาคได้นะ ลองไปบริจาคดูก็ค้นพบว่ามันไม่เจ็บเลย ไม่เป็นอะไรเลย แต่ทำใจนานกว่าเข็มจะทิ่มเข้าไป ตอนนั้นหลับตาอย่างเดียว มาซะที พร้อมรับแรงอิมแพคแล้ว (หัวเราะ)”


ถามต่อเรื่องที่แฟน ๆ จัดโปรเจกต์ให้ โดยมีโปรเจ็กต์นอกโลกด้วย
วิน : “ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ โปรเจกต์เยอะมาก ๆ ก็พยายามจะไปเก็บให้ได้ทุกที่ แต่ก็เก็บเท่าที่ได้จริง ๆ ตัวโปรเจกต์นอกโลกผมเห็นจากในรูป เพราะไม่รู้ว่าจะไปเก็บยังไงเนอะ มันอยู่นอกโลก ก็ได้เห็นผ่านรูป ลงมาก็หน้าซีดเลย (ยิ้ม) ขอบคุณมาก ๆ เรียกว่าไม่คิดเลยว่ามันสามารถเอารูปเราออกไปนอกโลกได้ ขอบคุณมาก ๆ เซอร์ไพรส์มาก ๆ”
ด้าน ไบร์ทอวยพรวันเกิดวินเรื่องเรื่องสุขภาพ เพราะว่าเป็นห่วงเรื่องนี้ อยากให้ดูแลตัวเอง อยู่ด้วยกันทำงานด้วยกัน รู้ว่าสุขภาพสำคัญ ด้วยอาชีพเราเหมือนเจ็บป่วยไม่ได้ มันไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่ทำงาน มันมีอีกหลายคนที่ทำงานพร้อม ควรจะต้องทำร่างกายให้พร้อม



มาถึงไบร์ทที่พูดถึงเพลง “sad movie” ที่ร่วมทำกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่กระแสตอบรับดีมาก แปบเดียวถึงล้านวิวแล้ว โดยเหมือนเป็นเพลงแรกที่ได้ทำจริง ๆ ไม่ได้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ “พี่กอล์ฟไม่ทำให้ผิดหวัง ผลงานของพี่เขามาตรฐานสูงมาก ๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา พี่เขาทำงานกันมืออาชีพมาก ตอนที่เขาไดเรคมาชวนเรานี่กรี๊ดแตกเลย เพื่อนสนิทผมะเป็นแฟนตัวจริงพี่เขาเลย ผมก็เลยได้ฟังเพลงพี่เขากับเพื่อนมาโดยตลอด แล้ววันนี้ที่พี่กอล์ฟอยากทำเพลงกับเราจริง ๆ รีบโทรไปอวดเพื่อน ก็ไม่นึกเลยว่าพี่เขาจะเลือกเรา ถ้ามีศิลปินที่อยากจะทำงานด้วยจริง ๆ ท่านหนึ่งที่อยากจะร่วมงานด้วย ก็จะมีชื่อพี่กอล์ฟอยู่ในอันดับแรก ๆ เลยที่คิดถึง แล้วนี่เขาทักมาหาเราเองด้วย รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ซึ่งวินได้ฟังตั้งแต่วันแรกเพราะผมเอาให้ฟัง ผมเจอใครผมก็ให้ดู เพราะผมภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มาก คือส่งให้ไม่ได้ เจอแล้วถึงเปิดให้ดู เดี๋ยวหลุด (หัวเราะ)” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 628 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม