“ยิปซี” ฟาด! ถูกนำรูปไปโฆษณาอาหารเสริมลดน้ำหนัก ทางร้านรีบโพสต์ขอโทษ

ทำเอาดาราสาวหุ่นแซ่บ “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังถูกเพจร้านค้านำรูปที่ตนออกกำลังกายไปแอบอ้างโฆษณาขายสินค้าโดยที่เจ้าตัวไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ
.
โดยดาราสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ตามที่มีคนนำภาพของยิปไปใช้ประกอบการโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลดน้ำหนักโดยไม่ได้รับอนุญาตยิปซีขอชี้แจงว่ายิปซีไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโฆษณาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าวที่ผ่านมายิปซีออกกำลังกายและควบคุมอาหาร โดยไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในการลดน้ำหนัก และ ไม่รับงานพรีเซนเตอร์ที่เกี่ยวกับอาหารเสริมลดน้ำหนักค่ะผู้ที่นำภาพของยิปซีไป ใช้ได้ลบรูปภาพที่ละเมิดดังกล่าวออกแล้ว และขอโทษยิปซีผ่าน Instagram เป็นที่เรียบร้อยหากมี ใครพบเห็น กรณีอื่น สามารถแจ้งเราได้โดยตรงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายค่ะ” พร้อมบอกว่า “ไม่ส่งเสริม การลดน้ำหนักแบบผิด ๆ ไม่รับงานพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมลดน้ำหนัก-ลดความอ้วนนะคะ”
.
ไม่เพียงแค่ “ยิปซี” เท่านั้น ทางดาราสาวรักสุขภาพ “วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ก็ถูกนำภาพไปใช้ด้วยเหมือนกัน ซึ่งทางร้านที่นำรูปไปใช้ได้ออกมาขอโทษผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ตามที่ข้าพเจ้าได้นำภาพของคุณยิปซี และวีเจจ๋ามาโพสต์ในไอจี โดยไม่ได้รับอนุญาต และ ภาพทั้งดังกล่าวนั้น เป็นลิขสิทธิ์ของโค้ชจันทร์ จากการกระทำของข้าพเจ้า อาจจะส่งผลเสียหายให้กับบุคคลทั้งสามดังกล่าว ข้าพเจ้ารู้สึกผิดในการกระทำโดยตลอดแล้ว และได้ลบภาพทั้งหมดทันทีข้าพเจ้าต้องขออภัย คุณยิปซี วีเจจ๋า และ โค้ชจันทร์ ไว้ ณ ที่นี้ด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,347 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม