“เค” ว่าที่เจ้าบ่าวเปิดใจไม่มีโลกใบที่ 2 ยันงานแต่งไม่มีคนมาแหกแน่นอน

หลังจากที่มีข่าวกระฉ่อนเมืองกับข่าวที่ว่าดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของฝ่ายชาย โดยฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้วและยังไม่เลิกกัน แต่ปัจจุบันได้ฤกษ์แต่งงานกับดาราสาวเป็นที่เรียบร้อย แม้ฝ่ายหญิงจะรู้แต่ก็ยอมและเดินหน้าจัดงานวิวาห์ต่อไป ซึ่งชาวเน็ตหลายคนคาดเดาว่าหมายถึงนางเอกสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” โดย “จั๊กจั่น” ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนเป็นที่แรกเมื่อวานนี้ว่า ตนไม่ใช่โลกใบที่สองของใคร พร้อมยอมรับว่า “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงานมาแล้ว และหย่าขาดกับอดีตภรรยามานานกว่า 10 ปี



ล่าสุด “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของที่ถูกมองว่าเป็นต้นเรื่องได้ออกมาเปิดใจกับ “วันบันเทิง” ถึงเรื่องนี้
“ขอปฏิเสธ ผมไม่สบายใจที่มีข่าวนี้ออกมา ผมไม่มีใคร ไม่มีโลกใบที่สอง มีโลกใบเดียว ผมคบกับจั่นอย่างเปิดเผย ครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงานไปแล้ว จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ไม่ได้มีพันธะอะไร”
กับข่าวที่เกิดขึ้นครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ข่าว อธิบายและคุุย เพราะข่าวที่ออกมาไม่มีมูลความจริง ใช้ชีวิตกันปกติ ตอนนี้ถ่ายพรีเวดดิ้งที่ระยอง มากันทั้ง 2 ครอบครัว เหมือนมาพักผ่อน มีเพื่อนสนิทมาด้วย บรรยากาศถ่ายดีมาก แดดดี
ที่ผ่านตั้งแต่วันแรกที่เริ่มคบกัน ก็สื่อสารกันตลอดว่าตนเจออะไรมาบ้าง จับมือกันเดินไปเรื่อย ๆ หลัก ๆ ก็เป็นเรื่องของการคุยกันตามความจริง
“จั่นไม่ได้หลงใหลอะไรผมเลย ไม่ได้มีอะไรให้หลง ธุรกิจต่าง ๆ เป็นธุรกิจของคุณพ่อ และของครอบครัว เราแค่ทำหน้าที่ของลูก ส่วนของผมกับจั่นเราใช้ชีวิตปกติ เพื่อนของจั่น ก็เป็นเพื่อนที่ผมรู้จัก เราอยู่ในแวดวงเพื่อน ๆ ที่รู้จักกัน ที่ผ่านมา
ไม่ได้ซุ่มคบ เราคบกันเปิดเผยปกติ อย่างที่บอกไปว่าผมเองมีอดีตที่ผ่านมา ไม่ได้เพอร์เฟค จั่นเองเขาก็ผ่านอะไรมากมาย เราใช้ศึกษากันเหมาะสมแล้ว ก็จึงออกมาบอก”
ข่าวที่เกิดขึ้นจั๊กจั่นไม่ได้จิตตก ไม่ได้ตื่นเต้น เพราะคุยกันมาตลอด ตนบอกจั่นมาตั้งแต่แรก เพราะฉะนั้นเลยไม่ได้อธิบายอะไรกันเยอะ มองหน้ากัน จับมือกัน
“เรื่องของงานแต่งยังคอนเฟิร์มวันเดิม วันที่ 28 พ.ค.2564 ไม่มีเลื่อน ไม่มีใครมาแหกในงาน เพราะว่าคนนั้นไม่มีตัวตน ผมไม่มีใคร” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,483 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม