“มิน พีชญา” เล่นใหญ่! จ้างคณะสิงโตเซอร์ไพรส์ “หมอเจี๊ยบ” สร้างเรือนหอ 10 ล้าน

เรื่องเล็กไม่แต่ถ้าเรื่องใหญ่นางเอกสาว “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” จัดเต็มที่ เพราะล่าสุดเจ้าตัวบุกไปทำเซอร์ไพรส์เพื่อนสาวหล่อคนสนิทอย่าง “เจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” ด้วยการจ้างคณะสิงโตบุกไปอวยพรบ้านหลังใหม่ราคา 10 ล้านของหมอเจี๊ยบเพื่อร่วมอวยพรให้เพื่อนซี้รวย ๆ เฮง ๆ


โดย “มิน พีชญา” เล่าว่า คือพี่หมอเจี๊ยบชวนมินไปทานข้าวที่บ้าน และไหน ๆ ไปแล้ว แถมยังเป็นบ้านใหม่เขาด้วย เราจะไปแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ มินเลยให้ผู้จัดการส่วนตัวโทรไปหาคณะสิงโตแล้วไปจ้างเขามาเลย มินจึงถือโอกาสให้เป็นของขวัญขึ้นบ้านใหม่เขาเลย คือต้องบอกว่าพอคิดถึงความเป็นพี่หมอเจี๊ยบแล้วก็ต้องไม่ปกติ เพราะพี่หมอเขาชอบแกล้งคนอื่น เราเลยอยากแกล้งนางคืน
.
อีกทั้งสาวมินเผยต่อว่าไม่รู้ว่าบ้านหลังนี้หมอเจี๊ยบสร้างให้เป็นเรือนหอกับแฟนสาว “เดียร์ บุศรา” แต่ก็ดีใจกับทั้งคู่ เพราะบ้านใหม่สวยมาก ดูอบอุ่นสุด ๆ พอถูกถามเรื่องเรือนหอของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม “โอ๊ต พิทักษ์” สาวมินก็ตอบว่า “ใจเย็นนะคะ คู่เราขอทำงานหาเงินก่อนดีกว่า ยังไม่รีบค่ะ” ส่วนเรื่องแผนอนาคตนางเอกสาวเผยว่า ตอนนี้เราทั้งสองคนก็ยังต้องทำงานก่อน ส่วนคุณโอ๊ตก็ยังมีธุรกิจที่จะต้องดูแล แต่ถามว่ามีคุยกันไหมมันก็ต้องมีอยู่แล้ว คบกันมาขนาดนี้แล้ว เราจริงจัง แต่ถ้าหากมีข่าวดีเมื่อไหร่มินบอกแน่นอน ไม่ปิดปังอยู่แล้ว

เข้าชม 6,539 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม