เปิดแช็ต! “จั๊กจั่น” ปฏิเสธเป็นดาราสาวโลกสองใบ ลั่น ไม่ใช่เรื่องเลยไม่ออกมาพูด

เป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้ สำหรับคำใบ้ที่มีดาราสาวยอมเป็นโลกสองใบเพราะกลัวเสียหน้า ซึ่งฝ่ายชายมีภรรยาอยู่แล้วและยังไม่เลิกกัน แต่ที่มาแต่งงานกับดาราสาวเพราะว่าเป็นภรรยาที่ร่ำรวยมีเงินเก็บในบัญชีหลายสิบล้าน อีกทั้งคู่นี้ได้ฤกษ์แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย แม้ดาราสาวรู้เรื่องก็ปฏิเสธไม่ได้ต้องจำใจดำเนินงานแต่งต่อ ถึงแม้ที่ผ่านมาเพื่อน ๆ จะเตือนแล้วก็ตาม
.
โดยในรายการตกมันส์บันเทิงพิธีกรสาวคนเก่ง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้เผยว่า เป็นดาราที่เพิ่งถูกผู้ชายคนนอกวงการบันเทิงขอแต่งงาน เมื่อออกข่าวจึงเป็นที่รู้จักในสังคม ซึ่งดาราสาวคนนี้ก็เคยร้องเพลงแต่ไม่ได้จริงจัง พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้าคุณผู้ชมถูกขอแต่งงานแล้วมารู้ทีหลังว่าผู้ชายที่ขอแต่งมีภรรยาอยู่แล้วแต่ไม่ได้เลิก ถ้าเป็นคุณผู้ชมจะยกเลิกงานไหมหรือทนแต่งต่อไป


หลังจากที่ทางเพจไนน์เอ็นเตอร์เทนโพสต์คลิปรายการดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตให้ความสนใจเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ดาราสาวคนดังกล่าวเลิกกับฝ่ายชาย อีกทั้งยังมีชาวเน็ตเข้ามาเม้นต์เดาว่าเป็นดาราสาวสวย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ด้วย
.
แต่งานนี้ไม่ต้องรอให้สงสัยนาน ในโลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพแช็ตที่คล้ายกับมีคนเข้าไปไดเรกไอจีถามสาวจั๊กจั่นถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งดาราสาวก็ตอบกลับมาว่า “พี่ก็เห็นแล้ว มีคนมาถามเหมือนกัน ไม่ใช่พี่แน่นอนค่ะ ขอบคุณนะ” และ “มันไม่ใช่เรื่องเลย พี่เลยคิดว่าพี่ไม่รู้จะออกมาพูดทำไมอะค่ะ” งานนี้เรียกได้ว่าคลายข้อสงสัยสำหรับคนที่โยงว่าเป็นคู่ของสาวจั๊กจั่นไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,313 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม