“จ๊ะ นงผณี” จบสังกัดเก่าไร้ปัญหา-เคลียร์ลิขสิทธิ์เพลง “สิบสอง” ไม่มีเรียกเก็บย้อนหลัง

เรียกว่าสิ้นสุดสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่โบกมือลา “อาร์สยาม” แล้ว โดยสาวจ๊ะได้โพสต์ภาพตัวเองขณะทำบุญปล่อยปลา พร้อมกับแคปชั่นว่า “วันสุดท้าย กับคำว่า จ๊ะ อาร์สยาม จากนี้ คุณคือ จ๊ะ นงผณี ขอบคุณคำ ว่า อาร์สยาม ที่ทำให้จ๊ะเป็น “สาวคันหูที่เกิดจากดินมาสู่ดาว” ขอบคุณเฮีย ขอบคุณซ้อ ผู้มีพระคุณที่สุด จากวันนี้ไป ลุยธุรกิจเต็มตัว ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้จ๊ะด้วยน๊าาาาาา
ปล. มีอะไรอยากบอก จ๊ะ อาร์สยาม มั้ย ถึงไม่ใช่ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ยังร้องเพลงอยู่น๊าาาา ร้องได้ทุกเพลงที่เคยเป็นของ จ๊ะ อาร์สยาม”




โดยสาวจ๊ะได้เปิดใจหลังหมดสัญญาอาร์สยาม ยืนยันจบลงด้วยดี คุยกับผู้ใหญ่ถึง 3 รอบเพราะอยากทำธุรกิจส่วนตัวและอิสระในการรับงาน เลยไม่อยากให้เสียมาตรฐานของบริษัท วันนี้ยืนยันคำเดิมอาร์เอสคือที่ดึงตนขึ้นมาจากใต้ดิน 8 ปีภายใต้สังกัดไม่เคยมีปัญหาอะไรแต่อารมณ์น้อยใจก็มีบ้าง ไม่กลัวคนด่าเนรคุณ ปล่อยผ่านไม่อยากฟ้องร้องใคร ส่วนลิขสิทธิ์เพลงของตนภายใต้สัญญาอาร์เอส ผู้ใหญ่อนุญาตให้นำมาร้องได้ ยกเว้นเริ่มมีงานจ้างเต็มตัวค่อยจ่ายค่าลิขสิทธิ์เป็นรายปีไป พร้อมกลับไปรับใช้หากสังกัดเดิมอยากร่วมงาน

นักร้องลูกทุ่งสาวรับมีหลายค่ายจีบให้เซ็นสัญญาแต่ตอนนี้ยังไม่คิดเซ็นกับใคร แต่จะมีร่วมงานเพลงกับคนอื่น ๆ บ้าง พร้อมโต้ข่าวโดดมาร่วมงาน “แกรมมี่ฯ” เพราะจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัด
จ๊ะยังเผยอีกว่าวันนี้ (1 มี.ค.2564) เข้าไปคุยลิขสิทธิ์เพลง สิบสอง กับแกรมมี่ โล่งใจไม่กังวลเพราะผู้ใหญ่ไม่ได้ซีเรียสและไม่ใช่เจ้าของลิขสิทธิ์โดยตรง เพียงดูแลลิขสิทธิ์ผลงานเพลง ครูพยงค์ มุกดา เท่านั้น ลั่นไม่มีการเก็บลิขสิทธิ์ย้อนหลังตามที่เว็บข่าวหลายที่ลงไป เชื่อตกลงกันด้วยดีไร้ปัญหา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 411 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม