“เวียร์” ปัดเป็นคู่รักเลิกเงียบ รับเจอ “เบลล่า” น้อยลง แต่ยังหวานเหมือนเดิม

จากกรณีที่มีข่าวออกมาว่ามีคู่รักดาราซุ่มเลิกเงียบ ทำให้ชาวเน็ตโยงถึงคู่รักในวงการบันเทิงมากมาย รวมถึงคู่ของพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” กับแฟนสาว “เบลล่า ราณี แคมเปน” ซึ่งล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค. 2564) พระเอกหนุ่มได้ออกมาเผยถึงประเด็นดังกล่าวว่า ไม่ได้สนใจกับข่าวและไม่ได้รู้สึกอะไร ช่วงนี้ยอมรับว่างานยุ่ง เพราะคิวงานเลื่อนมาจากเมื่อช่วงปลายปี ถึงจะไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกับแฟนสาว “เบลล่า” แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา มีหยอดความคิดถึงกันผ่านโซเชียลบ้างเป็นปกติ
.
ส่วนเรื่องที่เปลี่ยนผู้จัดการมาเป็นคนเดียวกับแฟนสาว “เบลล่า” นั้น เวียร์เผยว่า ยังมีคนที่คอยดูแลอีกคนด้วย ไม่ได้คิดว่าการมีผู้จัดการคนเดียวกันจะทำให้มีงานคู่กันมากขึ้น โดยย้ำว่าทุกครั้งที่รับงานจะเลือกที่สินค้าไม่ได้เลือกที่จะรับงานคู่เพื่อหาเงิน
.
เรื่องโฟโต้บุ๊คที่นำภาพตอนไปเที่ยวกับเบลล่าในทริปไอซ์แลนด์มาให้แฟนคลับได้จับจองเป็นเจ้าของ เวียร์เผยว่า เป็นโปรเจกต์ที่เลื่อนมาตั้งแต่เมษายนปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังแพ็คของเพื่อส่งให้แฟน ๆ กันอยู่ ส่วนเรื่องรูปไม่มีทะเลาะกับเบลล่า เพราะตนมีเพื่อนที่ถนัดเรื่องการจัดวางภาพช่วยดูแล โดยรายได้ทั้งหมดจะมอบให้โครงการวัคซีนเพื่อคนไทย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,062 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม