ดราม่าสนั่น! “ยิปซี-ปาย-เนะ” ถูกด่า หลังเล่าอาชีพดาราทำงานหนักกว่าพนง.ออฟฟิศ

กลายเป็นดราม่าในโลกโซเชียลขึ้นทันที หลัง 3 ดาราสาวสวย “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ, เนะ อโณทัย นิรุตติเมธี” อัดคลิปลงช่องยูทูบของตัวเอง เล่าประสบการณ์ชีวิตดารากับความเป็นจริง และความยากลำบากในการทำงาน โดยในคลิปมีอยู่ช่วงหนึ่งได้พูดถึงสาวออฟฟิศ ทำให้เกิดดราม่าขึ้นทันที
.
โดยสาว “ปาย สิตางศุ์” ได้เล่าประสบการณ์ของตัวเองว่าเคยได้ไปถ่ายละคร เป็นงานที่หนักสาหัสมาก เพราะไปถึงกองห้ามเกิน 6 โมงเย็น และต้องถ่ายถึง6 โมงเช้า และนัดกองอีกที 9 โมงเช้า ทำแบบนี้ติดกัน 3 วัน สุดท้ายที่ถ่ายไปใช้ไม่ได้ต้องเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด


ส่วนสาวยิปซีเล่าว่าเคยถ่ายนิตยสารที่ดรีมเวิลด์กลางแดดร้อนเกือบทั้งวันกับน้องสาว “ยิบโซ อริย์กันตา” ได้เงินก้อนแรกเพียงแค่ 1,500 บาท มันเป็นอาชีพที่หลายคนชอบคิดว่ามันสบาย จริง ๆ ตารางเวลาในการทำงานของเราเคยบอกคนอื่นแล้วคนอื่นช็อกไปเลย เราเริ่มทำงานกันตั้งแต่ตี 5 เสร็จ 4 ทุ่มซึ่งพนักงานออฟฟิศทุกคนได้ยินก็จะ (ทำหน้าช็อก) สาวปายได้พูดต่อว่า แล้วระหว่างวันเราไม่สามารถออกไปไหนได้ รวมแล้วปกติพนักงานบริษัททำงาน 8ชั่วโมง เรามากกว่า 8 ชั่วโมงแน่นอนร้อยเปอร์เซ็น
.
ซึ่งในช่วงของคลิปดังกล่าวทำให้เกิดเป็นกระแสถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นในโลกทวิตเตอร์และใต้คอมเมนต์ของคลิป โดยมีชาวเน็ตมองว่าแม้การทำงานจะเหนื่อยแต่ค่าตอบแทนคุ้มกว่าพนักงานออฟฟิศ รวมถึงมองว่าเป็นการเกทับอาชีพอื่นด้วย แต่ก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ายมองว่า 3 สาวแค่มาแชร์ประสบการณ์และมุมมองการทำงานอาชีพดาราเท่านั้น ไม่ได้จะเกทับอาชีพอื่นแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,619 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม