“กระแต” ฟาดกลับชาวเน็ต! ไม่เคยเสริม-ฉีดบั้นท้าย ดราม่าซ้ำใส่ชุดเห็นจุกโผล่

เปิดซิงเกิลใหม่มาก็ทำเอาแฟนคลับร้องว้าวกันสุด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “กระแต แตร บุญยะเลี้ยง” หรือ กระแต อาร์สยาม เพราะในเอ็มวีเพลงที่เปิดตัวมาก็โชว์เซ็กซี่ อวดบั้นท้ายสวยสุดเป๊ะ จนทำโซเชียลลุกเป็นไฟ
.
แต่แล้วก็ยังไม่วายมีดราม่า เพราะหลังจากที่สาวกระแตลงรูปอวดบั้นท้ายจากในเอ็มวีเพลงผ่านอินสตาแกรม ก็มีแฟนคลับมากมายเข้าไปคอมเมนต์ชมหุ่นของนักร้องสาว ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปเม้นต์ว่า “ก้นสวยย เซ็กซี่มากค่า🔥🔥” จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกคนเข้าไปตอบต่อว่า “ก้นเสริมก้นฉีด เพราะเวลาเขาเต้นเห็นรอย” งานนี้สาวกระแตไม่รอช้าเข้าไปฟาดกลับเองต่ออีกว่า “ทำไมคิดงั้นอะคะ 😂 มั่นใจจากไหนมาคะ? ไม่เคยเสริมจ้าาาา ฮัลโหล! ปั้นแทบตาย โอ้ยยย! 😢”
.
แต่ดราม่าไม่จบแค่นั้น ชาวเน็ตคนดังกล่าวก็เข้าไปตอบนักร้องสาวต่ออีกว่า “ฉันไม่ได้มั่นค่ะ แต่แค่พูดตามความจริงที่ได้ศึกษาเรื่องนี้มาเป็นเวลา 4 ปีเต็มเพราะตัวฉันเองอยากมีสะโพกที่ผายสวยกลมโดยการออกกำลังกาย เลยได้ทำให้ได้ศึกษาข้อมูลมาเป็นเวลา 4 ปีเต็มได้คุยกับเทรนเนอร์ดังของอังกฤษ ว่าการสควอท ไม่ได้ทำให้ตูดใหญ่และผาย แค่ทำให้ตูดกระชับ วิธีที่ทำให้ตูดใหญ่และกลมผาย คือการเสริมสะโพกโดยสิริโคนและการทำ BBL – BBLคือการดูดเอาไขมันตัวเองมาฉีดสะโพก ฉันศึกษามา 4 ปี คุยกับเทรนเนอร์ออกกำลังกายและหมอด้านเสริมสะโพกที่ดัง ๆ ทั้งตุรกี สเปนและโปรตุเกสและอเมริกาที่เดียวกับ Kylie Janner ทำ เพราะฉะนั้นไม่ได้มั่นค่ะ ฉันรู้จริง !!! ปากคุณก็ฉีดฟิลเลอร์มา ฉันดูออกน่ะ ตามนี้ !!!”
.
และ “พวกไอจีเน็ตไอดอลฝรั่งที่บอกว่า squats พวกนาง ผ่านการทำ BBL ดูดไขมันร่างกายมาฉีดสะโพกกันทั้งนั้น รวมทั้งKim,Kylie,CadiB,Nicky ฉันรู้ดีเพราะฉันคุยกับหมอดัง ๆ ด้านนี้มาหลายประเทศ เพราะฉันอยากศัลยกรรมสะโพก เข้าใจนะ ปากคุณก็ฉีด คุณหลอกคนอื่นได้แต่คุณหลอกฉันไม่ได้แน่นอนค่ะ”
.
ซึ่งนักร้องสาวก็เข้าไปตอบกลับอีกว่า “ปากคุณก็ฉีด? ไปหาคลินิก พร้อมหลักฐานที่บอกว่าแตรฉีดปากมาก่อนค่ะ แล้วค่อยมาเม้นต์นะคะ ไม่ควรพิมพ์ปักปรำ หรือ เข้าข่ายหมิ่นคนอื่น อะไรแบบนี้ในพื้นที่คนอื่นค่ะ ถ้าคอมเมนต์คุณมันทำประโยชน์ เราจะเข้าใจและเอามาปรับใช้ในชีวิตเราต่อไปค่ะ แต่ถ้าเม้นต์คุณไม่ได้มีเจตนาจะให้กำลังใจหรือมีอคติอะไรต่อกัน ก็เลื่อนผ่านนะคะ”


โดยก่อนหน้านี้สาวกระแตก็ได้ลงภาพโปรโมตเอ็มวีเพลงก็เจอดราม่าเรื่องชุด คือมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ติงว่าเห็นเหมือนจุกโผล่ว่า “ขอโทษนะคะ คืออีกข้าง จุกหลุดหรือเปล่า? เหมือนจะเห็นหัว-ม ถ้าไม่ใช่ต้องขออภัยค่ะ, จริงค่ะ ถ้าใช่ ทำไมก่อนลงภาพ ไม่ดูให้ดี ๆ ก่อน เหมือนตุกมาก” แต่ก็มีแฟนคลับเข้าไปเม้นต์ตอบแทนว่ามันคือเส้นผมของนักร้องสาวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,092 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม