“ตั๊ก ศิริพร” แก้บนตาไข่เพลงทะลุ 100 ล้านวิว เมาท์ “นุ้ย” กลัวเครื่องบิน ยอมนั่งรถ 10 ชั่วโมง

เพราะยอดวิวเพลงล่าสุดปังปุริเย่สุด ๆ ทะลุ 100 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง “ดึงดัน” ที่นักร้อง-พิธีกรมากฝีมือ “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ฟีเจอร์ริ่งกับวงค็อกเทล เผยสุดปลื้ม แม้ตอนแรกไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็แฮปปี้ ที่ผลงานเดินทางมาถึงจุดที่เกินความคาดหวัง


ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ.2564) นักร้องคนดังได้เดินทางมาที่วัดเจดีย์ จ.นครศณีธรรมราช เพื่อแก้บนไอ้ไข่ เผยมีโชว์ตลก ร้องเพลง และมีหนังตลุง เป็นมหรสพ

พร้อมทั้งเผยว่าดีใจที่ได้มาอีก ก่อนหน้านี้ 2 เดือนที่แล้วเคยเดินทางมาเพื่อทำบุญ และยอมรับว่าได้บนเอาไว้ ขอให้เพลงทะลุ 100 ล้านวิว ส่วนวันนี้ใจจริงแล้วอยากขออีก แต่เพราะประชาชนรุมแน่น เลยไม่ได้บนอะไรเพิ่มเติม


นอกจากนี้ยังเมาท์คุณสามี “นุ้ย เชิญยิ้ม” ไม่ได้เดินทางมาโดยเครื่องบินพร้อมกับตน เหตุเพราะคุณสามีกลัวเครื่องบินมาก จึงยอมนั่งรถตู้ยาว 10 ชั่วโมง ทั้งไปและกลับ ส่วนตนเองนั้นนั่งเครื่องบินทั้งไปและกลับสบายใจเฉิบ พร้อมกับแนะเคล็ดลับวิธีมูตาไข่ให้สำเร็จ ซึ่ง “ตั๊ก” ย้ำว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โดยตนนั้นคิดเอาเองว่า คนอื่นมูประทัดเยอะแล้ว เลยอยากจะถวายอะไรใหม่ ๆ บ้าง เลยเป็นการร้องเพลง แสดงตลก และให้มีหนังตะลุง เชื่อว่าการทำบุญ หรือแก้บน ผสมความคิดสร้างสรรค์เข้าไป ก็อาจจะเป็นเคล็ดลับให้สิ่งที่ขอสำเร็จได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh)


เข้าชม 17,782 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม