1-5 มี.ค. นี้ ระทึกกับความลับของ Diti ในซีรีส์อินเดีย “คืนปล่อยผี”ที่ “ช่อง 9 เลข 30”

“คืนปล่อยผี” ซีรี่ส์หลอนแห่งตำนานภูตผีปีศาจจากแดนภารตะ ที่นำเสนอเรื่องราวความอาถรรพ์ของสิ่งมีชีวิตลี้ลับ เรื่องเล่าขานต่างๆ ที่มีเค้าโครงเรื่องจากเหตุการณ์ในชีวิตจริงของคนท้องถิ่นจากทั่วประเทศอินเดีย เปิดตำนานโบราณในอดีตที่ชวนทุกคนขวัญผวาในทุกความเชื่อ อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อคนส่วนหนึ่งบูชาเทพเจ้า แต่คนอีกกลุ่มกลับบูชาภูติผี วิญญาณ ระวังให้ดีเพราะเรื่องเล่าที่สืบต่อกันมากำลังจะกลับมาเขย่าประสาทคุณ พบกับความสนุก ลุ้นระทึกต่อเนื่อง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลา 22.30 น.


วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 พบกับตอน “ความลับของ Diti ตอน 4”
บิสวาจิตถูกชิเดปิดูดเลือดและเป็นทาสของนาง ขณะที่อนุริมาเริ่มสงสัยในตัวยาทีน ในที่สุดยาทีนและเวชนาวีกำลังจะได้หมั้นกัน เป็นขณะเดียวกับที่อนันยากำลังจะเอาของป้องกันตัวไปให้เวชนาวี ดิติจึงจองจำอนันยาไว้ด้วยมนต์ดำ

วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2564 พบกับตอนที่ “ความลับของ Diti ตอน 5”
ในที่สุดยาทีนกับเวชนาวีก็ได้หมั้นกันและจะแต่งงานในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้า ประหลาทกุมารต้องนั่งสมาธิเพื่อเปลี่ยนเวลาการโคจรของดวงดาว ในขณะที่อารมณ์ของยาทีนเริ่มอ่อนไหวแต่ดิติพยายามย้ำเตือนถึงภารกิจที่ต้องทำให้สำเร็จ


วันพุธที่ 3 มีนาคม 2564 พบกับ “ความลับของ Diti ตอน 6”
เนื่องจากงานแต่งตรงกับคืนเดือนเพ็ญ ยาทีนจึงเปลี่ยนเป็นหิรัณยากษะ ดิติต้องทำให้เวชนาวีหมดสิทธิ์ไปก่อนที่จะเห็นร่างแท้จริงของยาทีน ขณะเดียวกันประหลาทกุมารต้องส่งอุรุวาสีไปช่วยให้เวชนาวีฟื้นความจำได้

วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 พบกับตอน “ความลับของ Diti ตอน 7”
ในที่สุดยาทีนกับเวชนาวีได้แต่งงาน แต่เนื่องจากเป็นวันกาลราตรี บ่าวสาวห้ามอยู่ด้วยกันในคืนแรก เวชนาวีเริ่มเปลี่ยนร่างเป็นนรสิงห์และมีพลังเกิดขึ้น ส่วนยาทีนเข้ามาหาเวชนาวีเพื่อจะฆ่าแต่เขาลังเลที่จะทำ เวชนาวีหนีไปซ่อนที่ห้องใต้ดินและพบกับกริชิการ์

วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 พบกับ “อวสานความลับของ Diti”
เพราะความรักทำให้ยาทีนไม่อาจฆ่าเวชนาวีได้ หิรัณยกศิปูโกรธจึงฆ่ายาทีนแต่นรสิงห์ก็ฆ่าหิรัณยกศิปูตายเหมือนในอดีตชาติ ในที่สุดเผ่าพันธุ์ของเหล่าอสูรก็สิ้นสลายจากโลกมนุษย์


แฟนซีรีส์เขย่าขวัญห้ามพลาด “คืนปล่อยผี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

เข้าชม 415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม