“เขื่อน” โต้รับงานออกบูธ ถามกลับแต่งตัวแบบ LGBTQ+ คืออะไร?

หลังนักร้องหนุ่ม “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน เคโอติก” ได้ออกมาชี้แจงวานนี้ (26 ก.พ.2564) ถึงกรณีมีคนแอบอ้างชื่อว่าจะไปเป็นแขกรับเชิญในอีเวนต์หนึ่ง เนื่องจากพบชาวทวิตรายหนึ่งได้ทวิตข้อความทำนองว่า มีงานหนึ่งเกี่ยวกับ LGBTQ+ และมีเขื่อนเป็นแขกรับเชิญในงาน และเจ้าของงานต้องการคนในกลุ่มไปออกบูธ ก็เลยอาสาไปในฐานะไบเซ็กชวล แต่ฝั่งคนจัดงานบอกว่า ต้องแต่งตัวเป็น LGBTQ+ ที่แต่งตัวเต็มที่ แบบตุ๊ด เกย์ กะเทย แต่งธรรมดาไม่เอา กลัวคนมาสวมสิทธิ์ ก็ไม่รู้ว่าต้องรู้สึกอย่างไรดี และเขื่อนก็ได้แคปข้อความในทวิตเตอร์นั้นมาชี้แจงข้อเท็จจริง 4 ข้อ โดยบอกว่า เจ้าตัวไได้ตอบตกลงหรือมีแผนไปออกบูธที่ไหน ถ้ามีคนบอกว่าเขื่อนไป แสดงว่าข่าวนั้นเป็นข่าวปลอมและมีการอ้างชื่อเกิดขึ้น


โดย “เขื่อน” ได้อธิบายว่า ส่วนตัวแล้ว เจ้าตัวผลักดันเรื่องเสื้อผ้าไร้เพศมาตลอด การที่จะบังคับให้ใครใส่เสื้อผ้าแบบไหน ไม่ใช่เจตนาของตนแน่นอน ซึ่งเจ้าตัวก็สงสัยว่า การแต่งตัวแบบ LGBTQ+ คืออะไร เพราะเขื่อนไม่เคยพูดถึงเรื่องเสื้อผ้า LGBTQ+ เลย พร้อมทั้งฝากถึงเจ้าของทวิตรายนั้นว่า หากต้องการให้ข้อมูลส่วนตัว ก็ติดต่อมาที่เบอร์ผู้จัดการของตนได้เลย เพราะหากมีการสืบทราบว่ามีการอ้างชื่อจริง ๆ จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ.2564) ไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายไปยังผู้จัดการส่วนตัวของเขื่อน ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า มีการติดต่อจากเจ้าของทวิตเตอร์ที่โพสต์ข้อความ เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานอีเวนต์ดังกล่าวแล้ว และตอนนี้ทราบแล้วว่างานนั้นคืองานอะไร แต่ฝั่งคนจัดงานที่มีการอ้างชื่อเขื่อน ยังไม่มีการติดต่อมาขอโทษ หรือชี้แจงใด ๆ เกี่ยวกับการที่แอบอ้างชื่อเขื่อนเพื่อแจ้งกับกลุ่ม LGBTQ+ ผู้จัดการส่วนตัวของเขื่อนอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า เจตนาของเขื่อนคือ ไม่อยากให้มีความเข้าใจแบบผิด ๆ เกี่ยวกับการแต่งตัวของ LGBTQ+ จึงได้ออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รับทราบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Pataradanai Setsuwan (@koendanai)


เข้าชม 8,157 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม