“ดิว-เซบาสเตียน” ส่อแววกลับมาหวาน ฝ่ายชายโพสต์ให้อภัย

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนไปทั้งสัปดาห์หลังมีกลิ่นตุ ๆ ว่าสาว “ดิว อริสรา” และแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ตกเป็นประเด็นแหวนซ้อนแหวน จนฝ่ายชายออกมาโพสต์ฉะแหลกถึงผู้หญิงที่ไม่ซื่อสัตย์แถมยังโพสต์แรง“สัตว์แบบไหนกันที่ยังไม่หยุดโกหกทั้งที่ถูกจับได้” พร้อมกับอันฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน จนหลายคนคิดว่ารักครั้งนี้ไปต่อไม่รอด


แต่ล่าสุดเหมือนจะมีลมพัดหวนกลับมาได้กลิ่นความรักคละคลุ้ง เพราะมีเบาะแสว่าสาวดิวและฝ่ายชายควงกันไปเที่ยวเขาใหญ่ พร้อมทั้งกลับมาฟอลโลว์อินสตาแกรมอีกครั้ง
แถมฝ่ายชายก็โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรักอีกครั้งว่า “ขอบคุณทุกข้อความจากเพื่อน ๆ และทุกๆคน กำลังใจของพวกคุณมีความหมายกับผมมาก ผมดีใจที่ทุกคนได้เรียนรู้ความจริง ความจริงที่ว่าการโกหกมันไม่มีอะไรดีหรือเป็นการช่วยปกป้องอะไรเลย เมื่อสัปดาห์ก่อนผมโพสต์ข้อความที่ทำให้ต้องมานั่งเสียใจเพราะตอนนั้นผมทั้งโกรธและเศร้า แต่เรื่องส่วนตัวมันควรเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว นอกจากนั้นผมคิดว่าการให้อภัยยังคงเป็นสิ่งที่โลกใบนี้ต้องการ” ส่วนสาวดิวได้โพสต์ขอบคุณเพื่อน ๆ และคนใกล้ตัวที่คอยซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้ เรียกว่าตอนนี้รักกลับมาหวานแล้วแน่นอน:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 10,594 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม