“โต๋-ไบรท์” แจงดราม่าจัดงานหมั้นในรพ. เผยหมอไฟเขียวหลังแม่อาการทรุด


สุดอบอุ่นกับการจัดงานสู่ขอและทำพิธีหมั้นเล็ก ๆ ภายในครอบครัวเมื่อช่วงวันที่ 2มกราคม 2564 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รักมาราธอน 9 ปี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” กับภรรยาสาวผู้ประกาศข่าว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ที่คุณแม่ฝ่ายหญิงนอนรักษาตัวมา 4 เดือนแล้ว หลังทำเอาคนดูซึ้งผ่านหน้าจอทั่วประเทศรับเช้าวันคริสมาสต์ กับการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการดังส่งท้ายปลายปี 2020
.
ก่อนจะส่อดราม่าตั้งคำถามขึ้นจากชาวเน็ตว่าใช้สิทธิพิเศษอะไรถึงจัดงานที่โรงพยาบาลได้ โดยล่าสุดวันนี้(25 ก.พ. 2564) ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่าได้รับอนุญาตจากคุณหมอแล้วถึงเกิดงานขึ้นได้ ซึ่งคุณแม่ของสาวไบรท์เป็นผู้ป่วยติดเตียงและการรับรู้ลดน้อยลงตามลำดับ กระทั่งคุณหมอแจ้งสัญญาณเตือนว่าหากจะทำอะไรให้รีบทำ
.
ฟากหนุ่มโต๋เผยว่าตนจึงตัดสินใจเลื่อนแพลนทั้งหมดที่ตั้งใจไว้กลางปีนี้มาให้เร็วที่สุดจึงเกิดพิธีขึ้น พร้อมยืนยันทำการขออนุญาตสถานที่รวมทั้งทีมแพทย์อย่างถูกต้อง ด้านผู้ประกาศสาวเปิดใจเสียงสั้นน้ำตาคลอว่าวันนั้นคุณแม่คือนักสู้หลังอาการแย่ลงเรื่อย ๆ แต่ในวันงานคุณแม่พยายามเก็บแรงและพูดอวยพรได้เยอะมากที่สุดตั้งแต่นอนป่วยมา เชื่อว่าแม่เองหายห่วงที่ตนมีโต๋มาดูแล พร้อมรับคำสัญญาจากลูกเขยที่บอกว่าจะรักและดูแลไบรท์ให้ดีที่สุด ส่วนพิธีจัดเพียงภายในครอบครัวและใช้เวลาเพียง 30 นาที
.
งานนี้ทั้งคู่บอกว่ากำหนดการของงานฉลองมงคลสมรสคงไม่สามารถคิดได้ในช่วงนี้เนื่องจากเผชิญเรื่องราวหนักที่สุดอยู่ทั้งคู่ โดยโต๋เองก็เพิ่งสูญเสียผู้จัดการคนสนิท“พี่วิ”ไปเมื่อ2อาทิตย์ก่อนอย่างกะทันหัน จึงอยากใช้เวลาช่วงนี้ประคับประคองจิตใจและให้กำลังใจกันไปก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,331 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม