“พิมรี่พาย” ปลื้ม! เพลงที่ทำร่วมกับ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ปังเวอร์ ลุยธุรกิจค่ายเพลงเต็มที่ไม่กลัวเจ๊ง

นับเป็นเน็ตไอดอลเบอร์ฮอตที่สุดในตอนนี้ กับสาวมั่น “พิม พิมรี่พาย” ที่นอกจากการเป็นยูทูปเบอร์และเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บแล้ว เจ้าตัวยังผุดโปรเจกต์ทำเพลง “อย่านะคะ” ซึ่งได้แรปเปอร์ชื่อดัง “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” มาร่วมทำเพลงให้


ล่าสุดวันนี้ (24 ก.พ. 2564) ก็ทำเอาสาวพิมรี่พาย ตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้โชว์ต่อหน้าสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก เผยถึงจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ว่า “พิมอยากทำเพลงของตัวเอง อยากร้องเพลง เพราะลูกค้าเราชอบให้ทำโน่น ทำนี่ จะร้องธรรมดาไม่ได้ ต้องติดต่อเบอร์ใหญ่ ๆ ก็ติดต่อพี่กอล์ฟไป ตอนแรกเขาไม่รู้จักพิม ก็คุยกัน เขาก็แต่เพลงให้เพลงหนึ่ง มีพี่หลุยส์อยู่ด้วย พอคุยถูกคอพี่เขาชวนลงทุน เราก็ตกลง” พร้อมออกปากปลื้มที่เพลงออกมาโดนใจตัวเองและแฟนคลับ รวมถึงได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด เพราะความตั้งใจแรก อยากทำให้แฟนคลับ แต่ได้คนที่ชอบมากขึ้น รวมถึงได้รับรางวัล Rookie Of The Week จากรายการ T-POP STAGE ด้วย

ส่วนก่อนหน้านี้ที่เธอไม่ค่อยได้ออกสื่อ เจ้าตัวก็รีบชี้แจงว่า “ไม่ได้หยิ่งแต่พิมคิดว่า มันไม่ใช่ทางของพิม เพราะพิมเป็นแม่ค้า ควรจะคุยกับลูกค้า เพราะยังไม่ใช่ศิลปิน นักธุรกิจ ดารา นางแบบ อะไรก็แล้วแต่ พิมเลยขออนุญาตไม่ข้ามเส้นการเป็นแม่ค้า แต่ตอนนี้มาเจ้าของค่ายเพลง เป็นศิลปิน ก็เลยยืนตรงนี้ได้” พร้อมยอมรับว่าการเปลี่ยนจากแม่ค้ามาเป็นศิลปินทำให้ไม่สามารถทำอะไรตามใจตัวเองได้เหมือนแต่ก่อน แต่ก็ยังคงแบ่งเวลาให้กับการขายของเหมือนเดิม


โดยในฐานะเจ้าของค่ายเพลง เจ้าตัวได้พูดติดตลกว่านอกจากแนวคิดที่จะต้องมีเงินเป็นอันดับแรกแล้ว สาวพิมพ์ก็ยืนยันว่า “ธุรกิจของพิมเอง ทำด้วยใจ อันนี้ก็ทำด้วยใจเหมือนกัน ถามว่าคาดหวังไหม ไม่คาดหวังค่ะ ทำให้เต็มที่ ทำสุดแรง เราทำอะไรเต็มที่มาหมดทุกอย่างแล้ว จะทำอันนี้เต็มที่อีกอย่าง ไม่ได้คิดว่าจะต้องไประดับไหน แต่ก็จะไปค่ะ แต่ไม่คาดหวัง” แถมยังมั่นใจไม่กลัวว่าค่ายเพลงจะเจ๊ง เพราะการที่ทำหลายอย่าง อันนี้เจ๊ง ก็ไปทำอันใหม่ได้เสมอ ส่วนเรื่องที่หนุ่มกอล์ฟบอกจะพาไปโกอินเตอร์ ก็ต้องถูกชะงักไว้เพราะโควิด-19 สำหรับในอนาคตจะมีผลงานอะไรต่อเจ้าตัวก็ขออุบไว้เซอร์ไพรส์ทีหลัง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 7,689 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม