สวยและเก่ง! “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ผ่าน ใกล้เรียนจบปริญญาโทแล้ว

นับเป็นเรื่องน่ายินดีของคนในวงการบันเทิง สำหรับนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดเธอใกล้เรียนจบปริญญาโทแล้วจ้า โดยนางเอกสาวได้เรียนจบปริญญาตรี วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ นานาชาติ จากมหาวิทยาลัยรังสิต และเข้ารับใบปริญญาบัตรเมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุดนางเอกสาวก็ได้สอบวิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโทคณะนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ผ่านแล้ว เรียกได้ว่าสวยและเก่งสุด ๆ เพราะทั้งทำงานและเรียนไปด้วย
.
โดยเฟซบุ๊กของมหาวิทยาลัยรังสิตได้โพสต์ภาพสาวใหม่ยืนร่วมกับอาจารย์ พร้อมแคปชันว่า “ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นว่าที่มหาบัณฑิตสาวสวย “ใหม่-ดาวิกา โฮเน่” วันนี้สอบปิดเล่มผ่านแล้ว👏 ด่านต่อไปเตรียมสอบปากเปล่าความสำเร็จไม่ไกลเกินรอ เตรียมตัดครุยรับปริญญากันเลย🎓 Davika #RSU #CommArtsRSU #ปอโทนิเทศรังสิต”


มีเรื่องที่น่ายินดีให้กับแฟนคลับไป แต่แล้วก็มีเรื่องให้แฟนคลับต้องอดเป็นห่วงไม่ได้อีกรอบ เพราะล่าสุดนางเอกสาวได้โพสต์ภาพตัวเองนอนรพ. ที่แขนคล้ายกับถูกเจาะน้ำเกลือผ่านไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ” จากนั้นเธอได้รีโพสต์ที่แฟนคลับให้กำลังใจอีกครั้ง พร้อมบอกว่า “รัก ๆ ๆ ๆ ขอบคุณทานตะวันทุกคนที่เป็นห่วงดาวิกานะคะ ตอนนี้ฉีดยาเรียบร้อยแล้ว ทั้งยาฆ่าเชื้อทั้งยาแก้ปวดได้รับยามากินต่อที่บ้านอีก 1 อาทิตย์ สู้ ๆ (ปีแห่งสุขภาพจริง ๆ ด้วย)” ต่อมาก็เซลฟี่ภาพตัวเองที่กำลังนอนพักด้วยใบหน้าซีด บอกอีกว่า “อยู่นิ่ง ๆ ไปเลยจ้ะ”
.
ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอให้ส่งกำลังใจให้สาวใหม่คนเก่งหายจากอาการป่วยไว ๆ ด้วยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,758 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม