“ยังโอม” ปัดไม่ใช่แรปเปอร์ 400 ล้านวิว หลอกละเมิดสาว 18

หลังจากที่เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวภาคอีสาน ช่อง 9 MCOT HD รายงานว่า สาววัย 18 ปี เพิ่งเรียนจบชั้น ม.6 แจ้งความที่ จ.ขอนแก่น หลังจากถูกชักชวนให้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแรปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของเพลง 400 ล้านวิว ซึ่งตัวเองนั้นก็เป็นแฟนคลับนักร้องคนนี้มานานหลายปี


ทั้งนี้ สาวคนดังกล่าวแจ้งว่า ตนได้รับการติดต่อผ่านทางแช็ตเฟซบุ๊กจากแฟนสาวนักร้องชื่อดัง อ้างว่า เลิกกับนักร้องแล้ว อยากมีคนช่วยดูแลแทนทั้งเรื่องอาหารและยา เรื่องภายในบ้านที่ขอนแก่น ค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท ส่วนสาเหตุที่เลือกเธอ เพราะเธอคือแฟนคลับ อยากได้คนที่ไว้ใจได้เพราะเป็นที่ส่วนตัว และรักษาความลับเรื่องเพลงได้

อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้มีพิรุธคือ ทางผู้จัดหาได้มีการถามไถ่เรื่องการใส่ชุดเซ็กซี่ จีสตริง เวลาอยู่บ้านด้วยกัน พร้อมถามว่า สามารถมีเซ็กส์ได้หรือไม่ ?
สุดท้ายก็มีการตกลงกันทั้งในเรื่องตั๋วเครื่องบิน ค่ารีสอร์ต ระหว่างอยู่ที่ขอนแก่น 2 สัปดาห์ ซึ่งช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา หญิงที่จัดหา โทรศัพท์เรียกแกร็บคาร์รับสาวคนดังกล่าวไปหานักร้องดัง 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์ 3 ครั้ง เกือบทุกครั้งหญิงคนจัดหาก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย บางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัย แล้วเอายาคุมกำเนิด 28 วันให้กิน ก่อนทราบภายหลังว่า กินผิดวิธี เสี่ยงตั้งครรภ์ กรณีแบบนี้ต้องกินยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น
ในที่สุด ผู้เสียหายก็คิดว่าตัวเองถูกหลอก ทั้งเรื่องข้อมูลบิดเบือน ทั้งเรื่องสถานภาพที่ไม่เชื่อว่าผู้จัดหาเลิกกับแฟนจริง พอไปถึงที่หมายก็ไม่ได้ให้ดูแลนักร้อง มีแต่เรื่องเพศล้วน ๆ พอสอบถามแฟนคลับคนอื่น ๆ ก็ถูกติดต่อให้ไปทำแบบนี้เหมือนกัน ตนจึงแจ้งความ เพื่อไม่ให้คนอื่นโดนแบบตน



ด้าน พ.ต.อ. ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า คดีนี้เข้าข่ายผิดกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ระวางโทษจำคุก 1-10 ปี ปรับตั้งแต่ 2 หมื่นบาทถึง 2 แสนบาท
ขณะที่แฟนสาวแรปเปอร์ชื่อดัง ชี้แจงว่า ไม่ได้ทำผิดกฎหมาย และเตรียมแจ้งความกลับคู่กรณี และไม่อนุญาตให้นำรายละเอียดไปเสนอข่าว
.
ล่าสุด “ยังโอม” หรือ “รัธพงศ์ ภูรีสิท” แรปเปอร์ชื่อดังที่ถูกพาดพิง ได้ออกมาปฏิเสธว่าตนเองไม่ใช่แรปเปอร์ที่ตกเป็นข่าวว่าให้แฟนจัดหาเด็กสาวมาบริการ พร้อมย้ำว่าตนยังโสด และไม่รู้ว่าแรปเปอร์ที่เป็นข่าวเป็นใคร วอนอย่าเหมาแรปเปอร์ทุกคน เพราะวงการไหนก็มีทั้งคนดีและไม่ดี ไม่หวั่นคนเข้าใจผิด เพราะถูกด่าจนชิน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,102 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม