“อั๋น ศราวุธ” สุดเศร้า “คุณแม่” จากไป ไม่ได้มาร่วมงานไว้อาลัย

ยังความเสียใจมาให้กับอดีตนักแสดงหนุ่ม “อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ” เมื่อต้องสูญเสียคุณแม่ “นิศาชล” ไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยมีการตั้งร่างที่ไร้วิญญาณของคุณแม่ไว้ที่ วัดสุทธิวราราม (ถนนเจริญกรุง) ตั้งแต่วันที่ 19 ก.พ.2564 และฌาปนกิจศพวันนี้ (24 ก.พ.2564)
.
โดยตลอดช่วงเวลาของการไว้อาลัย ทางอั๋น และภรรยา “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์” รวมถึงลูก ๆ ไม่ได้มาร่วมงานด้วย เนื่องจากครอบครัวอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และด้วยภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ไม่สามารถที่จะมาร่วมงาน



ทั้งนี้ “เจนนี่ เจนนิเฟอร์ ” ภรรยาของอั๋นได้โพสต์ภาพไว้อาลัยคุณแม่ในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชัน ดังนี้ “ปีที่แล้วม้าได้มาเที่ยว ไม่นึกเลยจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้กอดกัน…เวลาดึงกลับมาไม่ได้ แต่ทุกคำสอน ความทรงจำนั้นจะเก็บไว้อย่างดีเสมอนะคะ ม้าไม่ต้องห่วง ทุกคนสัญญาว่าจะดูแลทุกคนเท่าที่ตัวเองทำได้ค่ะ จะพยายามทำก๋วยเตี๋ยวหลอด ไชเท้าทอดอย่างที่ม้าสอนทำให้อั๋นกินนะคะ รักและคิดถึงเสมอค่ะ”


ซึ่งถึงอั๋นและเจนนี่ไม่ได้มาร่วมงาน แต่เพื่อนสนิทอย่าง แอนดริว เกร้กสัน ได้ไปร่วมแสดงความเสียใจ โดยได้โพสต์และแคปชันว่า ขอแสดงความเสียใจกับ อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ และครอบครัว ที่สูญเสียคุณแม่ นะครับ (พร้อมแท็กหาเจนนี่ @jennyavafah)” ซึ่งเจนนี่ก็เข้ามาตอบกลับว่า “ขอบคุณมาก ๆ เป็นอย่างสูงนะคะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,308 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม