“ลาล่า”เคลียร์ไม่ได้แต่งเงียบ “เล็ก เจษฎา” เตรียมเล่นงานเกรียนคีย์บอร์ด

กลายเป็นประเด็นฮือฮา พร้อมกับมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อมีข่าวว่าดาราหนุ่ม “เล็ก เจษฎา รุ่งสาคร” ได้แต่งงานเงียบกับ “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ขวัญนภา เรืองศรี” ที่บ้านของฝ่ายหญิง ถึงขนาดที่ทำเอาเพื่อนสาวอย่าง “ลูลู่ อาร์สยาม” ออกมาโพสต์ว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เลย” “บอกฉันที มันคืออะไร” จนกลายเป็นประเด็นดราม่า

ล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ได้เดินทางไปออกรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ของ CHANGE2561 ก็ออกมาเปิดใจในประเด็นดังกล่าว
“เราตื่นเต้นกับข่าวนี้มาก ๆ ขอบอกตรงนี้เลยว่าข่าวนี้คือไม่จริง พี่เขาได้มีการไปที่บ้านของลาล่าจริง ๆ พ่อกับแม่ได้มีการผูกข้อไม่ข้อมือรับขวัญพี่เขาจริง ๆ ลูก ๆ หลาน ๆ ไปบ้านก็มีการผูกข้อไม้ข้อมือแบบนี้ตามปกติ ไม่ใช่แค่กับพี่เล็ก กับคนอื่นที่ไปเที่ยวบ้านก็ทำแบบนี้ก่อนกลับ คนเฒ่าคนแก่ก็จะผูกข้อไม้ข้อมือเป็นการรับขวัญ
พี่เขาไม่ได้ไปกับเราแค่เพียงลำพัง แต่ไปเป็นหมู่คณะทีมใหญ่เลย ไปเที่ยวบ้าน และอีกอย่างพี่เขาก็ตั้งใจอยากไปสวัสดีพ่อกับแม่เราด้วย”


การที่มีภาพออกมา แล้วทำให้เกิดความเข้าใจผิดนั้น อาจเพราะว่าบ้านของตนเองเป็นบ้านข้าราชการ การทำอะไรแบบนี้ก็ไม่ได้ปิดและถือว่าเป็นการให้เกียรติทางพ่อกับแม่ตนด้วย แต่คนอื่นที่เห็นอาจจะพูดต่อ ๆ กันไป แต่สำหรับพ่อแม่ของตนเอง เพื่อน ๆ ลูกที่ไปบ้านก็เหมือนลูกพ่อกับแม่อยู่แล้ว อย่างเล็กที่เข้าไปนั้น ก็ไปในฐานะของเพื่อน ไปในฐานะของพี่ชายก่อน เพราะก่อนหน้านี้ตนเองก็โดนอะไรหลาย ๆ อย่าง ฝ่ายชายก็อยากที่จะไปหาพ่อแม่ของตน เพื่อให้สบายใจ เพราะข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด เกิดขึ้นเพราะเราสองคน
“เราเป็นผู้หญิง เราก็บอกให้เขาฟังว่าพ่อแม่ถามว่าอะไรยังไง เขาก็เลยอยากไปบ้าน อยากไปเจอ อย่างเวลาที่ลาล่าไปออฟฟิศของพี่เล็ก ก็ได้เจอคุณแม่ของพี่เขา เป็นเรื่องปกติที่เราไปเจอแม่เขา เขามาเจอบ้านเรา ข่าวที่ผ่านมาทางครอบครัวเราค่อนข้างเป็นห่วง เพราะว่าเราเป็นผู้หญิง และอยู่คนเดียวด้วย พอเราโดนบูลลี่หรือถูกคอมเมนต์แรง ๆ แม่ก็จะโทรมาสายแรกเลยว่าทำไมถึงมีคนด่าอย่างนั้นอย่างนี้ แม่ก็บอกว่าหรือจะเลิกคุยกับฝ่ายชายไปเลย ซึ่งตนก็ได้บอกแม่ไปว่าการที่เป็นข่าวแบบนี้ ไม่ใช่เพราะสองคนมีปัญหากัน แต่เป็นปัญหาของคนเหล่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์ตน ตนก็ได้บอกแม่ไปว่า “แม่จะให้หนูตัดเพื่อนพี่น้องออกไป มันไม่ได้ เพราะว่าเขาคือเพื่อน คือพี่ของเรา เพราะปัญหาเรานี้เป็นปัญหาจิ๊บ ๆ ” ก็บอกแม่ไปว่าไม่ให้ไปอ่านคอมเมนต์ลบ ๆ เพราะตนไม่สามารถคอนโทรลคนเหล่านี้ได้ ฉะนั้นอย่าไปให้ค่า เพราะเดี๋ยวกฎหมายจะจัดการคนเหล่านั้นเอง ที่ผ่านมาตนได้มีการเตือนหลาย ๆ ครั้งแล้ว กับคอมเมนต์ที่วิพากษ์วิจารณ์ตน
ซึ่งถ้าเตือนแล้วไม่ฟัง ห้ามแล้วไม่ได้ ถ้าคนเหล่านั้นยังสนุกพิมพ์ ก็ให้ตัวกฎหมายเป็นตัวจัดการ


ในส่วนที่ลูลู่ลงนั้น ลาล่ายอมรับว่าเป็นดราม่าที่ลงตนเองหนักมาก “เราก็งงว่าลู่ทำอะไร (หัวเราะ) คือลู่โพสต์เพราะประชดข้อความพวกนั้น ที่ว่าเป็นงานแต่งผิดผี คือนางงงว่า ลาล่ากับลูลู่อยู่ด้วยกันตลอด แล้วจะแต่งได้ยังไง นางโพสต์ประชดข้อความเหล่านั้นเฉย ๆ เพราะลูลู่รู้นิสัยเราอยู่แล้วว่าเราเป็นพวกโอเวอร์ เพราะฉะนั้นมันไม่มีทางกระชับ อย่างกับพี่เล็ก เราบอกว่าเราทำความรู้จักกัน เราคุยกัน ลาล่าก็บอกให้ทุกคนรู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นงานแต่งไม่มีทางที่จะปิดแน่นอน บ้านลาล่าเป็นข้าราชการ พ่อแม่เราก็มีคนรู้จักไม่ใช่น้อย การที่จะไปแต่งแบบนั้นมันไม่ใช่แน่นอน เพราะเป็นการไม่ให้เกียรติพ่อแม่เราอย่างแรง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81,752 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม