สานฝันพ่อสำเร็จ “โบว์ แวนดา” ถอยรถป้ายแดงให้พ่อด้วยน้ำพักน้ำแรงที่มี


นอกจากทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยง “น้องมะลิ” ลูกสาวสุดที่รักได้โตมาอย่างมีคุณภาพแล้ว สำหรับคุณแม่สาวสวย “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” เธอยังต้องเผชิญเรื่องดราม่ารายวันหลังสูญเสียสามีไปนาน และยังต้องหาเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งจากการเปิดธุรกิจต่าง ๆ จนหลายคนยกตำแหน่งคุณแม่สายสตรองให้ไปแล้ว
.
แต่ล่าสุด “โบว์” เลือกที่จะทำความฝันของคุณพ่อเธอให้เป็นจริง หลังประสบความสำเร็จกับธุรกิจสกินแคร์ในวัยเพียง 40 ปี ด้วยการถอยรถเบนซ์ป้ายแดงให้คุณพ่อ และเซอร์ไพรส์พาพ่อแม่แม่มารับรถด้วยตัวเอง
.
โดยคุณแม่สายสตรอง ลงคลิปสุดประทับใจพร้อมเล่าว่า “ผ่านมาในชีวิตจำได้ว่ากอดพ่อนับครั้งได้ และกอดที่ผ่าน ๆ มาก็เป็นการกอดที่พ่อพยายามปลอบใจไม่ให้โบว์ร้องไห้กับเรื่องที่โบว์เสียใจ และนี้คือกอดของพ่อในรอบหลาย10 ปี ที่โบว์ดีใจและภูมิใจที่สุดในชีวิตที่ทำให้พ่อกับแม่ดีใจ จำได้ว่าตอนโบว์เด็ก ๆ ความฝันพ่อคืออยากได้รถที่พ่อชอบมาก เห็นพ่อพยายามทำงานทุกอย่าง อุปสรรคมันมากมายจนพ่อไม่สามารถทำความฝันของพ่อได้ วันนี้โบว์อายุ 40 แล้วคงไม่สายเกินไปนะพ่อที่โบว์จะทำความฝันของพ่อให้เป็นจริง ของขวัญชิ้นนี้ได้มาจากการทำงานที่โบว์รักและมุ่งมั่นตั้งใจกับบทบาทเจ้าของสกินแคร์ @veedaaofficial_thailand และจะตั้งใจทำต่อไป คราวหน้าขอของโบว์บ้างนะ555 แต่โบว์ขอโทษพ่อกับแม่น๊าาาที่โกหกว่าจะพาพ่อกับแม่มางานอีเวนต์ แต่งตัวซะหล่อเลย #กันแดดแม่โบว์ #มนุษย์แม่เลี้ยงเดี่ยว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 42,562 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม