“ป้อง ณวัฒน์” แชร์ประสบการณ์ One night stand

เคยถูกยกให้เป็นคาสโนวาเบอร์ต้น ๆ ของวงการเมื่อหลายปีก่อน สำหรับพระเอก “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ช่วงนี้ก็พักเรื่องราวของความสัมพันธ์ไม่ได้หวือหวาฮือฮาอย่างที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดไปออกรายการ “ซานิเบาได้เบา” แล้วเล่าถึงประสบการณ์ One Night Stand หรือ ความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืน จนทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ ซึ่้งหนุ่มป้องได้เผยว่า ตนยอมรับว่าเคยมีประสบการณ์ดังกล่าวเมื่อครั้งยังวัยรุ่น ซึ่งก็เป็นแค่ช่วงหนึ่ง และที่มาเล่าก็แค่แชร์เรื่องราวที่เคยผ่านมา ไม่ได้บอกว่าดีหรือไม่ดี แต่เป็นเรื่องจริงของตน
การเลือกที่จะเปิดเผยเรื่องส่วนตัว ไม่โกหก เพราะคิดว่าพูดความจริงดีกว่า ยอมรับว่าไม่ได้เห็นตัวอย่างของคำถามที่จะใช้ในรายการมาก่อนว่าจะมีการถามเรื่องอะไรบ้าง ในรายการมีใส่อรรถรสในการเล่าเข้าไป อยากให้เข้าใจว่าเป็นการพูดคุยให้รายการดำเนินไปได้อย่างสนุก



ตอนนี้ตนอายุ 42 ปีแล้ว ไม่ได้ทำแบบนั้นแล้ว ยังมองหาคนที่ใช่ แต่ก็ต้องรอดูว่าจังหวะจะพาคน ๆ นั้นมาเจอกันหรือไม่ โดยหนุ่มป้องได้เผยว่า “ไม่ใช่แค่ผมจะเลือกผู้หญิงเท่านั้น เชื่อว่าผู้หญิงก็เลือกผมเหมือนกัน”
.
ในส่วนของงานพิธีกรกับช่องย่านวิภาวดี ทั้ง ๆ ที่มีสัญญากับต้นสังกัดย่านอโศก ป้องย้ำว่าไม่มีปัญหา ปรึกษา “บอย ถกลเกียรติ” ก่อนจะรับงานแล้ว โดยทางต้นสงกัดก็เปิดกว้างให้เด็กในสังกัดได้ทำงานที่หลากหลาย ได้มีประสบการณ์ที่อยากทำ ยืนยันว่าทำงานข้ามค่ายไม่มีปัญหา ส่วนการมาทำงานพิธีกร ถือเป็นการทำเต็มตัวครั้งแรก เพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ท้าทายในการทำงานดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 17,030 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม