“ไอซ์ ปรีชญา” ทำชาเลนจ์ บทลงโทษ “อึมาส์กหน้า-กินแมลงสาบ”

ทำเอาอึ้งกันไปเลย เมื่อนางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” รับคำท้าชาเลนจ์เปลี่ยนชีวิตใหม่จาก “ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ” แอ็คติ้งโค้ชสร้างแรงบันดาลใจ

โดยไอซ์ได้โพสต์คลิปความยาวประมาณ 40 วินาทีลงไอจีสตอรี่ มีข้อความว่า “ตั้งชาเลนจ์ไว้ว่า จะงดกินขนม เอวลดให้ได้เหลือ 23 นิ้ว แล้วก็..นั่งสมาธิทุกวัน อย่างน้อยเป็นเวลาทั้งหมด 1 เดือน ถ้าทำไม่ได้จะเอาอึหมามามาส์คหน้า กินแมลงสาบเป็น ๆ โชว์ และจะลาออกจากวงการทั้งชีวิต” พร้อมแท็กหาเจ้าของชาเลนจ์อย่าง “ครูเงาะ รสสุคนธ์”



จากนั้นโพสต์รูปถึงชาเลนจ์ดังกล่าวในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#ฉันจะนั่งสมาธิวันละ 5 นาทีออกกำลังกายอย่างน้อย 3 วันต่ออาทิตย์ งดขนมจุกจิกเอวต้องเหลือ 23 นิ้วเป็นเวลาหนึ่งเดือนถ้าทำไม่ได้ฉันจะเอาอึหมามามาส์กหน้า #พร้อมกินแมลงสาปโชว์ก่อนจะลาออกจากวงการบันเทิงทั้งชีวิต #innermakeover ครูเงาะเปลี่ยนชีวิต @krungor @krungor @krungor @krungor !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

ด้าน ครูเงาะ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับพร้อมให้กำลังใจว่า “You are so brave!!!! You can do it!!” (คุณกล้ามาก คุณทำได้) ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นหลากหลาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 51,170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม