“ลูลู่” ไม่รู้ “ลาล่า” แต่งงาน ชาวเน็ตบอกเพราะไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนไง

ได้กลิ่นดราม่าตุ ๆ เมื่อนักร้อง-นักแสดงสายฮา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ที่ปรากฎว่าเป็นข่าว เข้าพิธีแต่งงานเงียบ ผูกข้อไม้ข้อมือกับ “เล็ก เจษฎา” ที่บ้านต่างจังหวัดของฝ่ายหญิง เหตุเพราะผิดผี จึงต้องทำพิธีขอขมาพ่อแม่ฝ่ายหญิง โดยพิธีขอขมาว่าด้วยเรื่องการผิดผี ผิดประเพณี เป็นความเชื่อที่ว่า หากฝ่ายหญิงและฝ่ายชายมีการจับมือถือแขน หรือล่วงเกินโดยไม่บอกกล่าวแก่ผู้ใหญ่หรือบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้วให้รับทราบ จะทำให้ถูกลงโทษโดยจะเกิดความเจ็บป่วย หรืออาจได้รับเคราะห์ต่าง ๆ


ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่มีคำยืนยันจากปากของทั้งคู่ แต่ที่แน่ ๆ เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “ลูลู่ ดวงฤดี บุญบำรุง” เพื่อนสนิทของสาวลาล่า ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ ว่า “เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย” งานนี้ก็เกิดประเด็นขึ้นมาว่า หรือข่าวลือว่าลาล่า แต่งงานกับเล็ก จะเป็นเรื่องจริง แต่หากมีพิธีแต่งงานจริง เพราะเหตุใด “ลาล่า” จึงไม่แจ้งข่าวดีนี้ให้เพื่อนสนิทรับรู้?

ซึ่งพอสาวลูลู่โพสต์อินสตาแกรม ลูกทุ่งสาว “ใบเตย สุธีวัน” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “อย่าโกรธกันอีกน๊า” / หนูเล็ก ก็มาคอมเมนต์ด้วยว่า “อ่าวๆๆๆ จริงมั้ยคะ” นอกจากนี้ก็มีคอมเมนต์หนึ่ง เมนต์แรง บอกว่า “เค้าไม่เห็นว่าพี่เป็นเพื่อนไงคะ” ไม่ใช่คนโลกสวย และ อีกหลายคนก็แสดงความเห็นถึงประด็นดังกล่าว โดยพุ่งเป้าคำถามที่ว่า “ถ้าแต่งงานจริง ทำไมไม่บอกเพื่อน?”


ฟากสาวลาล่า ก็ยังไม่มีอัปเดตเรื่องแต่งงานหรือไม่ แต่มีอัปเดตคำคมทุกวัน ล่าสุดเช้าวันนี้ (23 ก.พ.2564) )มีโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว แคปชั่นว่า “Life is like a roller coaster, Live it, Be happy, Enjoy life 🚠🚞😍
ชีวิตมันก็เหมือนกับรถไฟเหาะนั่นแหละ ใช้ชีวิตให้มีความสุข และสนุกไปกับมัน☺️” ซึ่งก็มีคอมเมนต์ถาม ว่า “แต่งงานจริงเหรอ ทำไมไม่บอกเพื่อนบ้าง #ห้ามด่าเด้อ”

งานนี้จะแต่งหรือไม่ และทำไมไม่บอกลูลู่ ต้องรอฟังความจริงจากปากของสาวลาล่าเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 28,050 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม