ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 พบกับ “เปาบุ้นจิ้น” ชุดยอดนิยมสูงสุด กับคดีดัง “เด็กหาย” เริ่มพุธที่ 24 ก.พ. นี้


ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับ “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์เอเซียเรตติ้งสูงอันดับ 4 ชุดใหม่ ชุดยอดนิยมสูงสุด จัดแน่น จัดเต็ม 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) สนุกไปกับคดีดัง “เด็กหาย” เริ่มพุธที่ 24 ก.พ. นี้
.
วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564
ตอนนี้ที่เมืองไคฟง มีการลักพาตัวเด็กไปขายกันแพร่หลาย เหลยหมิงมาอาละวาดที่จวนของนักบุญหงทง หาว่าเป็นนักบุญจอมปลอม เปิดโรงเลี้ยงเด็กกำพร้าบังหน้า แท้จริงลักพาตัวเด็กขายต่อแพงๆ จึงถูกศาลไคฟงคุมขังเอาไว้ เปาบุ้นจิ้นสั่งให้กงซุนไปตรวจสอบโรงเลี้ยงเด็กของหงทง และให้อ้ายหู่ไปพาตัวเหล่าพ่อแม่ที่ลูกถูกลักพาตัวมา หงทงกลัวเสียชื่อเสียง จึงไปขอให้ราชครูผัง ซึ่งเพิ่งรับเลี้ยงเด็กกำพร้าคนหนึ่งเป็นหลาน ให้ไปเจรจากับเปาบุ้นจิ้น หลงหลง ซึ่งถูกราชครูรับมาเลี้ยงดู ยอมเรียกอีกฝ่ายว่าท่านปู่แต่โดยดี เพราะพี่เลี้ยงบอกว่าให้ทำตัวดี ๆ เปื่อจะได้เจอย่าและแม่อีกครั้ง
.
วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564
ราชครูผังพาหลงหลงเข้าวังพบพระสนมผัง จั่นเจาและเหลยหมิงพบเด็กที่หายตัวไปในไป๋ซ่านถัง ใต้เท้าเปาเรียกหงทงและซุนหยวนมาสอบปากคำ เบาะแสเชื่อมโยงถึงนายอำเภอไท่คังและนักบุญจอมปลอมที่นั่น
.
วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564
อ้ายหู่เล่นงานจนฟังเจี๋ยยอมรับสภาพทั้งหมด หงทงรอดตัวและรีบรายงานท่านราชครูให้เตรียมตัวรับมือ สี่ฮุยโดนประหารชีวิต ทันเฉิงติดคุกเจ็ดปี เสียวหู่หลุดปากพูดถึงหลงหลงทำให้คดีพลิกอีกครั้ง
.
วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564
เปาบุ้นจิ้นได้รู้ว่ายังมีเด็กที่ถูกครอบครัวใหม่รับไปเลี้ยงแล้ว และหนึ่งในนั้นคือหลงหลงที่ราชครูรับเลี้ยงไว้ สุดท้ายก็มีย่าแลละแม่ของหลงหลงมาตามตัวเขาจริง ๆ จินเซียงที่เป็นพี่เลี้ยงจึงแอบพาตัวหลงหลงมาพบย่ากับแม่ที่ศาลไคฟง ราชครูรู้จึงรีบตามมา และยืนกรานไม่ยอมคืนเด็กให้ แต่สุดท้ายเปาบุ้นจิ้นก็ทั้งปลอบทั้งยกเหตุผลจนราชครูจนใจยอมคืนเด็กให้ครอบครัวจริง ๆ


เข้าชม 1,317 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม