“มิตร” ขอปรับตัวหลังพ้นคุก ตั้งใจบวชแทนคุณพ่อแม่

เรียกว่าทำให้แม่ยกใจชื้นขึ้นมา เมื่อทราบข่าวดีของพระเอกลิเกดัง “มิตร มิตรชัย” หรือ “คีรีรัก มิตรชัย” หลังต้องโทษคดีฉ้อโกงอดีตแฟนสาว และหมิ่นประมาท โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2562 ศาลตัดสินยืนโทษจำคุก เป็นเวลา 6 ปี โดยไม่รอลงอาญา และให้ชดใช้เงินคืนกับอดีตแฟนสาวเป็นเงิน 27 ล้านบาท


ล่าสุด วันนี้ 22  กุมภาพันธ์ 2564  “มิตร”  ได้เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มิตฺตคีรีรัก 

 เป็นข้อความที่มิตรฝากถึงทุกคนที่เป็นห่วง โดยเจ้าตัวขอเวลาปรับตัวก่อนให้สัมภาษณ์กับสื่อ  พร้อมยังแจ้งข่าวว่า หลังจากนี้มีความตั้งใจอยากจะบวชเพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ก่อน อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเพื่อทำประโยชน์ให้มากที่สุด ขอบคุณความรัก ความห่วงใยที่ทุกคนมอบให้ ลงชื่อ มิตฺตคีรีรัก  


นอกจากนี้เฟซบุ๊ก AMC WORLDเป็นเฟซบุ๊กของบริษัทแอนได้โพสต์คลิปประทับใจเปื้อนน้ำตาแม่ยกที่เข้ามาสวมกอดต้อนรับการกลับมาของมิตรโดยบรรยายคลิปว่าความรักอยู่รอบตัวเรา”  หนึ่งชีวิตอันทรงคุณค่า กับหนึ่งภาพล้านความหมาย 

 #mitkeereeruk

ก่อนหน้านี้ “แอน” ได้เผยภาพแรกหลังจากที่มิตร ออกจากเรือนจำ เป็น และวานนี้ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ก็ได้เผยภาพที่เจ้าตัวและมิตรได้ไปร่วมที่งานศพของคุณแม่ผู้ใหญ่ที่เจ้าตัวเคารพ พร้อมกับเหล่าแม่ยกที่มาต้อนรับอย่างอบอุ่นอีกด้วย


ล่าสุด คนใกล้ชิด “มิตร มิตรชัย” เปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “มิตร” ได้รับอิสรภาพก่อนกำหนด เพราะระหว่างที่อยู่ในเรือนจำปฏิบัติตนเป็นผู้ต้องขังที่ดี อย่างไรก็ตาม “มิตร” ยังต้องไส่กำไลอีเอ็ม ซึ่งเป็นเครื่องมือติดตามตัวผู้ต้องโทษ เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมบำเพ็ญประโยชน์และรายงานความประพฤติตามกำหนด ขณะเดียวกันเจ้าตัวตั้งใจว่าตลอดระยะเวลา 1 เดือนต่อจากนี้จะขออยู่อย่างสงบ เพื่อเตรียมบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ในเดือนเมษายนที่จังหวัดอ่างทองบ้านเกิด โดยตั้งใจบวชเงียบ ๆ ไม่จัดพิธีใหญ่โต และหลังจากสึกออกมาจะกลับมาแสดงและสืบสานศิลปะพื้นบ้านอย่างลิเก ร่วมกับพี่ชาย-พี่สาว “เอ ไชยา” และ “แอน มิตรชัย” ต่อไป  -ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 36,211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม