“ดิว” เผยความทรงจำวาเลนไทน์กับ “เซบ” ทิ้งข้อความชวนสงสัยหรือรักจะจบ?

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเมื่อมีคนตาดีจับผิดว่านางร้ายหน้าเป๊ะหน้าเฉี่ยว “ดิว อริสรา” ลบรูปคู่กับแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” แถมฝ่ายชายยังออกมาโพตส์สตอรี่ทำนองฝ่ายหญิงโกหกรวมถึงให้ของขวัญตนเหมือนกับคนอื่น จนทำเอาขาเผือกพากันเมาท์ว่าหรืความสัมพันธ์ครั้งนี้ของสาวดิวจะจบไม่สวย
.
งานนี้แม้สาวดิวจะยังไม่ได้ออกมาพูดชัด ๆ ถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเซบ แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (21 ก.พ. 2564) สาวดิวเพิ่งเปิดช่องยูทูปของตัวเองชื่อ “DUE ARISARA” โดยมีคลิปแรกเป็นคลิป ความทรงจำวันวาเลนไทน์ของ ดิว อริสรา โดยภายในคลิปบอกเล่าความหวาน ความเซอร์ไพรส์ระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่มไว้ ซึ่งหนุ่มเซบเผยว่าวางแผนเรื่องเซอร์ไพร์สวันวาเลนไทน์ให้กับดิวตั้งแต่กลางเดือนมกราคม ทั้งเตรียมดอกไม้ที่สั่งทำเป็นชื่อทั้งคู่ เรื่องรถที่ไปรับดิว อาหารทุกมื้อ รวมไปถึงการตกแต่งโต๊ะอาหาร อีกทั้งฝ่ายชายยังสั่งทำรองเท้าแบรนด์ดัง ที่พิเศษตรงมีการดีไซน์ด้วยเขียนชื่อดิว และชื่อของเซบ ให้แฟนสาวใส่ในวันวาเลนไทน์
.
โดยสาวดิวยังเล่าว่าแฟนหนุ่ม ชอบที่ได้ทำแบบนี้ ที่ผ่านมาดิวก็เซอร์ไพร์สตนมาตลอด โดยสาวดิวได้กระเป๋าเป็นของขวัญ แถมยังบอกอีกว่า “I will show you the world” คือการอยากพาดิวไปเที่ยวถ้าโควิด-19 หมด
.
ในรายการของดิวเล่าให้ฟังว่า ตัวเองเตรียมของขวัญไว้ให้แฟนเหมือนกัน เป็นกล่องสีแดงที่มีดอกกุหลาบสีแดง มีกล่องของขวัญวางในกล่องดอกไม้อีกที ซึ่งเป็นแหวน อีกทั้งยังมีการ์ดที่เขียนให้ฝ่ายชายด้วย โดยในวันที่ถ่ายทำรายการดิวใส่รองเท้าโดยผู้ชายสั่งทำไว้ให้ด้วยเช่นกัน พร้อมเผยว่าวันวาเลนไทน์ตนได้ส่งของไปให้เพื่อนสนิทที่รักของตนด้วยเหมือนกัน เพื่อมอบความรัก ไม่ว่า พลอย หอวัง, คารีสา, ผู้จัดการส่วนตัว รวมถึงเพื่อน ๆ นอกวงการ
.
โดยในช่วงท้ายคลิปได้มีการเขียนข้อความว่า “Even if we don’t end up together in the end. I’m still so glad you were part of my life” ที่มีความหมายว่า แม้ว่าเราจะไม่ได้ลงเอยด้วยกันในท้ายที่สุด ฉันยังคงดีใจที่คุณเคยเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน ยิ่งทำให้ขาเมาท์เกิดคำถามหรือว่านี่จะเป็นการจบความสัมพันธ์จริง ๆ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 10,738 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม