“แอร์ ภัณฑิลา” เชื่อ “ดิว-แฟนหนุ่ม” แค่งอนกัน

ขึ้นแท่นโฆษกเพื่อนรัก “ดิว อริสรา” ไปซะแล้ว พิธีกรเซเลปแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “แอร์ ภัณฑิลา” ที่เผยถึงข่าวลือสนั่นโซเชียล ส่อแววรักร้าวของเพื่อนสาว “ดิว” กับแฟนนักธุรกิจชาวต่างชาติ “เซบาสเตียน ลี” ที่ล่าสุดต่างฝ่ายต่างลบรูปคู่เกลี้ยงไอจี ทั้งที่เพิ่งสาดความหวาน รับวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ.2564) แถมฝ่ายชายยังหย่อนระเบิดด้วยข้อความทำนองว่าจับโกหกผู้หญิงได้ ทั้งขาเผือกยังจับผิดอีกว่าสาเหตุที่ทำให้สาวดิวมีปัญหารักครั้งนี้ อาจจะมีอดีตคนรัก “ไผ่ วันพ้อยท์” เข้ามาเกี่ยวข้อง จากการถูกจับโยง ภาพของขวัญวันแห่งความรักของไผ่และหนุ่มเซบาสเตียนคล้ายกัน



ซึ่งแอร์ก็รีบออกตัวว่าทราบเรื่องพร้อม ๆ กับข่าว ก็ยกหูหาดิวทันที แต่อีกฝ่ายน่าจะยุ่ง เลยไม่ได้รับสาย แต่เชื่อว่าอาจจะเป็นแค่การงอนกัน เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ส่อแววว่าความรักของสาวดิวจะมีปัญหา
ส่วนในเรื่องของขวัญวาเลนไทน์ 2 กล่องที่เป็นที่จับสังเกต ตนก็ไม่รู้แน่ชัดว่าอีกกล่องที่ไผ่ได้รับมาจากดิวจริงหรือไม่ เพราะปกติดิวจะสั่งดอกไม้ร้านตนแทบทุกครั้งที่จะให้ของขวัญหรือทำเซอร์ไพรส์ใคร เหมือน ๆ กับกล่องของขวัญที่เป็นแหวนที่มอบให้ “เซบาสเตียน” อันนั้นก็มาจากร้านตน ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ดิวกับไผ่ แม้จะเลิกรา แต่ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน
.
แอร์ยังย้ำว่าทุกอย่างอยากให้ฟังจากปากเพื่อนอีกครั้ง แต่เพื่อนรักเป็นคนจริงจังและทุ่มเทกับความรักทุกครั้ง เชื่อว่าหากเกิดอะไรขึ้น ก็เป็นการตัดสินใจที่ผ่านการคิดมาอย่างดีแล้วของดิวแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,993 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม