“อ๊อด บัณฑิต” ไม่อยากเปิดศึกกับใครปมพูดดาราชายผมดก ลั่นแค่ต้องการพูดความจริงอีกมุม


หลังจากผู้กำกับชื่อดัง “อ๊อด บัณฑิต ทองดี” ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เปิดดูทีวีช่องหนึ่ง เป็นรายการทอล์กโชว์ มีพิธีกรร่วมคนหนึ่งคือ สาวคนที่มีข่าวว่าโฆษณาสินค้าเกินจริง ส่วนแขกรับเชิญเป็นชายที่ไปผ่าตัดปลูกผมที่เดียวกับผมแท้ ๆ แต่ออกมาเคลมว่าผมดก เพราะใช้เซรั่มบำรุงผมแบรนด์ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ เราจะเชื่อใครได้บ้างในโลกใบนี้ วงการบันเทิงอะเนอะ” ทำเอาเหล่าขาเผือกตามหาข้อมูลพร้อมโยงชื่อดาราเจ้าของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมในวงการบันเทิงมากมาย หนึ่งในนั้นมีพิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” จนหลายคนเข้าใจผิด
.
ล่าสุดวันนี้(19 ก.พ. 2564) ผู้กำกับ-นักเขียนชื่อดังได้ออกมาเปิดใจผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงปมออกมาโพสต์แซะดาราชายขายเซรั่มปลูกผมแต่ที่จริงไปผ่าตัดปลูกผมมา โดยเผยว่า ที่ตนโพสต์ไปไม่ต้องการเปิดศึกปะทะกับใคร ไม่ได้แฉใคร เพียงแค่บ่นเฉย ๆ และคุณหมอที่รักษาคนเดียวกัน ได้รับผลกระทบ ตนเลยตัดสินใจโพสต์ อีกอย่างเห็นว่าในรายการนั้น มีนักแสดงเจ้าของผลิตภัณฑ์ และพิธีกรท่านหนึ่งที่เป็นประเด็นข่าว กำลังพูดคุยถึงสินค้า จึงมองว่าผู้บริโภคควรได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง
.
ผู้กำกับคนดังยังกล่าวอีกว่า คิดว่าอีกฝ่ายคงโกรธแหละ แต่ตนก็อยากพูดความจริงในอีกมุมเท่านั้น เพราะตอนที่ไปที่คลินิกปลูกผมยังเจอและทักทายกันอยู่เลย ซึ่งผลการปลูกผมของตนที่ทำมา 4-5 ปี ก็ได้ผลดี ส่วนประเด็นที่ “หนุ่ม กรรชัย” สายตรงหาตนเพราะได้รับผลกระทบ ก็ได้ขอโทษไปแล้วและก็เข้าใจกันดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 364 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม