หรือโดนโจมตีอีก? “เจนนี่” ถูกแฉสภาพห้องนอนเด็กในค่าย-เรียกเก็บค่าน้ำไฟทั้งที่บอกอยู่ฟรี

เป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเรื่อย ๆ สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ เจนนี่ เจ้าของค่ายเพลงดัง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เพิ่งออกมาเคลียร์ข่าวเรื่องแช็ตหลุดไล่เด็กออกจากค่ายโดยชี้แจงว่าไม่ได้ไล่และไม่ได้ฉีกสัญญา กรณี “น้องซีน” ให้ไปพักรักษาตัวเนื่องจากมีอาการเจ็บเข่าเรื้อรังแต่สามารถกลับมาทำเพลงได้ขณะที่ยังมีสัญญา
.
เรื่องนี้ถือว่าเคลียร์จบไป เรื่องใหม่ก็มีเพิ่ม หลังมีเพจดังเพจหนึ่งออกมาแฉค่ายดังค่ายหนึ่งหลายประเด็น โดยคอมเมนต์พุ่งเป้าไปที่ค่ายของนักร้องสาว “เจนนี่” แถมมีแช็ตหลุดอีกรอบ เริ่มจากเรื่อง สัญญาและที่นอนไว้พักผ่อนของเด็กในค่าย โดยมีข้อความว่า “#สัญญาทาส จากประเด็นล่าสุดที่มีเด็กในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นออกจากค่าย ก็มีแช็ตหลุดมาให้ประชาชนได้แซ่บกัน 1 ในประเด็นนั้นก็คือเด็กในค่ายทุกคนต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟเองทุกเดือน รวมไปถึเรียกเก็บเงินจากเด็กในค่ายที่หาได้น้อยนิดไปจ่ายค่าจ้างคนมาถูบ้าน! โถ…… ไหนบอกอยู่ฟรี กินฟรีทุกอย่างคะ? ละบ้านที่พักก็ไม่ได้ให้อยู่แบบสวยหรูอย่างที่ทุกคนเข้าใจ! เช่าให้เด็กในค่ายอยู่พร้อมพัดลม 2 ตัว กับข้าวก็ต้องปูเสื่อทำกินเองเพราะบ้านที่เช่าให้อยู่ไกลจากตัวบ้านที่ตัวเองอยู่! คุณภาพชีวิตศิลปินอยู่ไหนคะขอถาม? และสัญญาศิลปินนี่สัญญาทาสหรือเปล่าคะ? หลังจากออกจากค่ายแล้วห้ามทำเพลง 4 ปี!!! คิดได้ยังไงอะ จะไม่ให้เด็กลืมตาอ้าปากเลยหรือคะ?”


ต่อมาเจ้าของค่ายอย่าง “เจนนี่” ก็ได้ออกมาชี้แจงทุกกรณีผ่านกลุ่มเฟซบุ๊กของค่ายทั้ง เรื่องอาหารของเด็กในค่าย, เรื่องติดแอร์แต่ละห้องให้เด็กในค่ายได้พักผ่อน, เรื่องจ้างแม่บ้าน รวมถึงเรื่องสัญญา 4 ปี ซึ่งในขณะเดียวกันในคลิปจากแอป Tiktok ของสาวเจนนี่ก็เคยลงคลิปห้องพักของสมาชิกในค่าย ซึ่งเป็นคนละแบบกับที่เพจดังแฉ ในคลิปเป็นห้องนอนที่มีเตียงกว้างสบาย มีโต๊ะให้วางของสวยงาม

ไม่เพียงแค่นั้นเพจดังยังแฉต่อเรื่องเก็บเงินค่าน้ำค่าไฟจากศิลปินในค่ายคนละ 500 บาท จำนวน 23 คน ตกเป็นเดือนละ 11,500 บาท ไม่รู้ว่าความจริงจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องรอฟังความจริงจากสาวเจนนี่อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพห้องจาก Tiktok ของสาว “เจนนี่”

เข้าชม 101,109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม