ดีเจ “มะตูม” ให้ปากคำกรณีจัดวันเกิด ลั่น! พร้อมรับชะตากรรมต่อจากนี้

หลังจากที่ดีเจคนดัง “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ได้รับการเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นเวลานานเกือบเดือน จากการจัดงานวันเกิดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งดีเจคนดังได้ถูกแจ้งความเอาผิดในฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินและพ.ร.บ.ควบคุมโรคติดต่อ ต่อมาเจ้าตัวได้ยอมรับผิดพร้อมเผยว่าเมื่ออาการดีขึ้นจะเข้าให้การสอบปากคำทันที
.
ล่าสุดวันนี้ (19 ก.พ. 2564) หลังจากที่ดีเจหนุ่มตรวจหาเชื้อโควิด-19 ครั้งสุดท้าย ซึ่งผลออกมาว่าเป็นลบไม่พบเชื้อแล้ว เจ้าตัวจึงได้เดินทางเข้าพบตำรวจ ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ พร้อมเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่เตรียมหลักฐานหมดทุกอย่างพร้อมแล้ว มารับทราบข้อกล่าวหาครบถ้วน เรื่องการรักษาผลตรวจเป็นลบสองครั้งติด ออกมาใช้ชีวิตข้างนอกได้แล้ว แต่ยังมีเรื่องรักษาระยะห่างก่อน ยังต้องดูแลตัวเองอยู่
.
ทนาย : ให้มะตูมรับทราบข้อกล่าวหาน้องเขาก็ที่ทำไปเพราะประมาทเลินหเล่อ ขั้นตอนต่อไปส่งสำนวนฟ้องศาล เป็นไปตามกระบวนการ ส่วนสังคมคงตัดสินไปหมดแล้ว
.
มะตูม : ตูมขอโทษไปหลายครั้งแล้ว นี่คงเป็นครั้งสุดท้าย อยากขอโทษทุกคนที่ได้ผลกระทบจากการประมาทครั้งนี้ คงเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุด ต่อไปต้องใช้ชีวิตระมัดระวังมีสติ ขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ พี่สื่อมวลชน ตูมอาจจะไม่ได้ให้ความร่วมร้อยเปอร์เซ็น ขอบคุณทุกกำลังใจ อยากฝากบอกทุกคนวันนี้ตูมทำหน้าที่ของตูมได้ดีที่สุดแล้ว ทำผิดก็เป็นไปตามผิด ไม่ว่าออกยังไงพร้อมให้ความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจ
.
ทนาย : ตอนนั้นขั้นตอนเสร็จสิ้นแล้ว ขอโทษทุกคน ฝากทุกคนให้ดูแลสุขภาพ ข้อหาที่ผิดคือพรก.ฉุกเฉิน ชุมนุม รายละเอียดขอเรียนว่ามะตูมได้แจ้งขอเท็จจริงไปล้ว เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นจริง
.
มะตูม : แย่ที่สุดในชีวิตครับ มันเป็นสิ่งที่ตูมก่อไว้ที่ควรได้รับมัน ตูมไม่มีสิทธิ์ที่ไม่พอใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ พร้อมรับชะตากรรมทุกอย่างจากนี้ เรื่องคอมเมนต์เราเป็นคนดาบหน้า ทำอะไรผิดพลาดมีผลตามมา รู้อยู่แล้วคอมเมนต์จะเป็นยังไง อย่างที่พูดเป็นบทเรียนไม่สามารถลืมได้ โควิด-19 หายไป ก็ยังจำได้ว่าเราประมาทเลนเล่อจนทำให้เกิดวิกฤต
.
ทนาย : ในส่วนที่เกี่ยวข้อง ในคืนนั้น พนักงานสอบสวน ผู้ต้องหารายอื่นมาแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป แต่เคสนี้มีชื่อมะตูมเปิดห้อง ก็เจอคนแรก รายละเอียดสอบสวนพนักงานมีครบหมดแล้ว ขอไม่กล้าล่วง


.

ส่วนทางต้นสังกัดอย่าง “เอไทม์ มีเดีย” เผยถึงแผนงานในวงการของดีเจมะตูมว่าตอนนี้ยังคงต้องพักเบรคงานทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์และหน้าปัดวิทยุไปก่อนโดยไม่มีกำหนด เพื่อให้ดีเจคนดังไปจัดการในเรื่องของคดีความต่าง ๆ รวมถึงดูแลสุขภาพก่อน พร้อมทั้งยืนยันไม่ได้มีมาตรการไล่ออกแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,804 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม