“ดีเจภูมิ” เปิดใจ! เซ็งมีแต่ข่าวแง่ลบ วอนมองจุดทำดี นำปลาที่ตกไปบริจาค


เจอดราม่าเรื่องการตกปลาถี่ ๆ จนพิธีกร-ดีเจคนดัง “ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ออกมาเปิดใจบ่นเซ็งกับไนน์เอ็นเตอร์เทนทันที หลังเคยเจอดราม่าตกปลาใกล้เกาะภายในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร จนถูกดำเนินคดีเมื่อปี 2562 ไป และล่าสุดกลับต้องเจอทัวร์ลงอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวโพสต์คลิปวิดีโอขณะนำปลาพิงก์กี้ ที่มีสีชมพูรูปร่างสวยงาม มาประกอบอาหาร และกินโชว์ลงบนอินสตาแกรม จนเกิดคำถามตามมาว่าปลาชนิดนี้ กินได้หรือไม่ และควรจะอนุรักษ์ปลาเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งทันทีที่มีดราม่า ดีเจหนุ่มได้ลงชี้แจงทันทีว่าเป็นปลาชนิดนี้มีจำนวนเยอะ ไม่ได้จะสูญพันธุ์ หรือเป็นปลาอนุรักษ์อะไร
.
ล่าสุดวันนี้(18 ก.พ. 2564) “ดีเจภูมิ” เปิดใจถึงเรื่องข้างต้นกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ยืนยันว่าที่ตนชี้แจงไปในคลิปผ่านทาง IG คือปลาชนิดนี้ คนกินได้ มีจำนวนมาก ไม่สูญพันธุ์ แต่เป็นเพราะคนไม่เคยเห็นปลาแบบนี้ เนื่องจากเป็นปลาน้ำลึก และอีกอย่างคือเทคโนโลยีรอกไฟฟ้า ที่สามารถตกปลาน้ำลึกเช่นนี้ เพิ่งจะเข้ามาในกลุ่มนักตกปลาในไทย ทำให้คนเพิ่งเคยเห็นปลาแบบนี้
.
แล้วนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านนี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อบางที่ไปแล้วว่า ปลาชนิดนี้กินได้ มีเยอะ ไม่สูญพันธุ์ ส่วนคนที่พยายามปั่นกระแสว่าตนตกปลาในเขตอุทยานนั้น ยืนยันอีกครั้งว่าไม่จริง กว่าตนจะทำคลิป กว่าจะตกปลาชนิดนี้ได้ ใช้เวลาเดินเรือจากฝั่งนานถึง 4 วัน เป็นทะเลน้ำลึกห่างจากฝั่งถึง 100 กิโลเมตร และเมื่อตกปลามาได้ ตนก็นำปลาไปบริจาคให้เด็กยากไร้ ทั้งหมดนี้ ออกทุนเองทั้งหมด อยากให้สื่อช่วยมองตรงจุดนี้บ้าง
.
ดีเจคนดังเผยอีกว่า บางทีก็เซ็งเหมือนกัน ทำดีไม่ได้ดี ออกข่าวตนในแง่ลบ พยายามปั่นกระแส ปั่นยอดวิวจัง รู้ว่าเป็นหน้าที่ เป็นเม็ดเงิน แต่อยากให้มองในมุมดี ๆ ที่ตนทำบ้าง ตนเจอมาหลายดราม่า ตั้งแต่เรื่องคดีความเก่าเมื่อปี 2562 ตอนนั้นก็ไปพร้อมไกด์ จ้างไกด์แพง ๆ ดี ๆ ไป เราก็เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่สุดท้ายมี แต่เราก็ยอมรับ ก็ชดใช้ความผิด ตอนนี้คดีความกับทางศาลเคลียร์หมดแล้ว เหลือแค่รอลงอาญาปีกว่า ๆ เท่านั้น และแม้จะเบื่อและเซ็งกับข่าว แต่ไม่ท้อ ไม่หมดกำลังใจ เพราะยังมีแฟนคลับมากมายที่คอยซัพพอร์ตและให้กำลังใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม