“เบสท์” ลูกสาว “สมรักษ์” ถูกสุนัขกัดมือเป็นแผลเปิดลึก ขอค่าทำขวัญจากพ่อ 1 ล้าน

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงกันไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวคนสวยของนักมวยทีมชาติชื่อดัง “สมรักษ์ คำสิงห์” ที่ล่าสุดถูกสุนัขกัดเข้าที่มือตรงง่ามมือและนิ้วโป้ง บาดแผลลึกถึง 1 เซนติเมตร ถูกเย็บ 2 เข็ม งานนี้เจ้าตัวถึงกับบ่นอุบเลยว่าเจ็บมาก ๆ อีกทั้งยังต้องทำแผลทุกวันและฉีดยาให้ครบตามกำหนดอีกด้วย
.
โดยเบสท์ได้โพสต์ภาพตัวเองที่มือถูกพันด้วยผ้าก็อตลงอินสตาแกรม เล่าว่า “1 วันผ่านไป กับการโดนน้องหมากัด เย็บ 2 เข็ม แผลลึก1cm เจ็บมาก ๆ เบสโดนที่มือ ตรงง่ามมือ และนิ้วโป้ง ตอนนี้ต้องทำแผลทุกวัน และฉีดยาให้ครบตามกำหนด ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ❤️ (เจ็บจริง!!!!)”
.
นอกจากนั้นยังโพสต์คลิปตัวเองในเหตุการณ์ที่เพิ่งถูกสุนัขกัดแล้วทำแผลที่โรงพยาบาลซึ่งเจ้าตัวนอนร้องไห้อย่างทรมานลงไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “แผลของเบส คือเป็นแผลเปิดค่ะ คือต้องเอาสำลียัดลงแผล และเย็บหลวม ๆ เวลาล้างแผลต้องเอาสำลีออก และยัดใหม่ทุกวัน เพื่อฆ่าเชื้อข้างในแผลเจ็บมากจริง ๆ น้องระวังกันด้วยนะ อย่าเล่นกับหมามั่ว ๆ เชื่อเบส!!”
.
ไม่เพียงแค่ตัวเองจะเจ็บตัวเท่านั้น น้องหมาที่สาวเบสท์เลี้ยงไว้ก็ถูกสุนัขกัดเช่นกัน จนต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลสัตว์ทันที โดยดาราสาวได้โพสต์คลิปตั้งแต่น้องหมาเพิ่งถูกกัดจนถึงทำแผลที่โรงพยาบาล พร้อมข้อความแบบรัว ๆ ว่า “อะไรเนี่ย น้องโดนหมากัด, อะ เอาเข้าไป ทั้งคนทั้งหมา อะไรเนี่ยยยย!, คืนนี้ นอนร้องไห้ไปด้วยกันนะ โอ๋ ๆ , เรารักกัน เราก็เลยเจ็บเหมือนกันใช่ไหมลูก”
.
ถึงแม้จะมีบาดแผลที่เจ็บหนักแค่ไหน ก็ได้รางวัลปลอบใจจากคุณพ่อสุดที่รักอย่าง “สมรักษ์” ที่ให้เงินลูกสาวถึง 2 หมื่นเป็นค่าทำแผล ซึ่งในคลิปสาวเบสท์ขอค่าทำขวัญจากคุณพ่อ 1 ล้าน แต่พ่อให้มาแค่ 2 หมื่น ก่อนที่เจ้าตัวจะเปรยต่ออีกว่า จริง ๆ ควรจะให้ 1 แสนด้วยซ้ำ เรียกได้ว่าเป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,732 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม