“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หอบกุหลาบไปผูกไว้หน้าบ้าน “ศรราม” ในวันวาเลนไทน์

แม้จะเคยทำผิดพลาดแต่สาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ขอแก้ตัวใหม่ประกาศเดินหน้าง้ออดีตสามี “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ต่อ หลังจากที่หย่าขาดกันได้มานานพักใหญ่ ซึ่งปัจจุบันลูกสาว “น้องวีจิ” อยู่ในความดูแลของคุณพ่อหนุ่ม แต่สาวติ๊กก็ยังรักและคิดถึงลูกเสมอ
.
อย่างในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวติ๊กได้โพสต์คลิปตัวเองนำดอกกุหลาบสีสวยไปผูกไว้หน้าบ้านของอดีตสามีอย่าง “ศรราม” พร้อมแคปชันตัดพ้อถึงลูกสาวตัวน้อยว่า “Valentine’s day to veeji แม่ขอโทษ ดอกกุหลาบสีส้ม กุหลาบแห่งความสำนึกผิด” จากนั้นก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป
.
ต่อมาก็ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม เป็นคลิปที่ตอนเจ้าตัวเล่นกับลูกในสระน้ำเป่าลมยางและรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่มีสติกเกอร์เป็นรูปหนุ่มศรรามอุ้มน้องวีจิแปะอยู่อีกครั้ง พร้อมแคปชันว่า “Veeji ja วีจิ..ลูกรัก..แม่..แม่มาถูกทางแล้วนะคะลูก♥️” และล่าสุดก็ได้โพสต์รูปสาวที่มีรอยยิ้มสุดน่ารักอีกครั้ง ระบุว่า “แม่ชื่นใจ..แม่มีกำลังใจสู้..ทุกวัน..เพื่อวีจินะลูก แม่รัก..วีจินะลูก..♥️@veeji_theappitak อยากนอนกอดลูกมาก …นานแค่ไหนแม่ก็รอได้”โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 50,063 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม