“ริต้า” งัดข้อมูลกรมประมง แจงดราม่าปล่อยปลาไหลลงแม่น้ำ


ไม่วายต้องเจอดราม่าปล่อยปลาลงแม่น้ำอีกคน สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ที่ไม่กี่วันก่อนชวนคุณสามี “กรณ์ ณรงค์เดช” ไปทำบุญด้วยการไปซื้อปลาไหลจากที่ตลาด แล้วนำไปปล่อยที่แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาทักว่าไม่เหมาะที่จะปล่อยลงแม่น้ำที่คลื่นแรง เหมือนดาราหลายคนที่เจอดราม่าในทำนองเดียวกันนี้
.
แต่ล่าสุดสาว “ริต้า” ไม่อยู่เฉย ออกมาโพสต์ภาพที่เธอหาข้อมูลมาอย่างดีจากเว็บของกรมประมง เรื่องของชนิดปลาที่สามารถปล่อยลงแม่น้ำได้ พร้อมนำภาพข้อมูลมาลงประกอบจำนวนมาก รวมถึงแคปชันระบุอีกว่า “ไม่ดราม่านะคะ ขอชี้แจง ก่อนทําอะไรเราศึกษาหาข้อมูลทุกครั้งค่ะ จากwebกรมประมงค่ะ สามารถเข้าไปดูได้นะคะ https://www.kasetvoice.com/post/3469″
.
หลังจากนั้น มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจพร้อมบอกให้เธออย่าเครียดกับดราม่า ทั้ง อย่าคิดมากเลยค่ะริต้าถ้าใครจะพูดหรือว่าอะไรเราก็ ช่างเขาเพราะใจเราอยากทำบุญก็ได้บุญแล้วริต้าและริต้าก็ทำดีมาก ๆ ริต้าก็ควรทำแบบนี้ต่อไปนะคะสู้ ๆ นะเป็นกำลังใจให้ค่ะ , ปล่อยปลาไหลในแม่น้ำเหมือนกันค่ะ คุณแม่ริต้าคะ เราทำบุญสิ่งที่ดี แต่คนที่ทำให้คนท้องเครียดนี้บาปหนักหนานะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม