“ออม สุชาร์” ปัดเป็นคู่รักแฟนติดเกม เคลียร์ปมถูกมองคบ “แอม” เพราะรวย

ทำเอาขาเผือกขาเมาท์ต่างหูผึ่งกันไปก่อนหน้านี้ หลังมีเพจดังออกมาแฉว่ามีนางเอกสาวออร่า แฟนไฮโซหนุ่มที่ภายนอกหลายคนต่างอิจฉาว่าได้แฟนหล่อ รวย แต่วัน ๆ แฟนไม่นอกใจแต่กลับติดเกม ชวนไปไหนก็อิดออด ไม่ไป บางครั้งปล่อยให้ไปกินข้าว-เที่ยวคนเดียว จนชาวเน็ตพุ่งเป้าไปที่ดาราสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กับไฮโซหนุ่มหล่อ “นิค” เพราะด้วยคำใบ้ที่ว่านางเอกสาวออร่า แต่ล่าสุดสาวเกรซก็ลงรูปคู่แฟนหนุ่มสุดสวีตสยบขาเมาท์กันไปแล้ว
.
และอีกคู่ที่ถูกโยงด้วยก็คือสาว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” กับแฟนหนุ่มไฮโซ “แอม พิธาน” เพราะเคยมีข่าวว่าฝ่ายชายติดเกม ล่าสุดดาราสาว “ออม” ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ออร่าเลยค่ะ ก็เห็นข่าวบ้าง ออม งง มากกว่า ทำไมเป็นเรา อาจจะเห็นพี่แอมชอบเล่นเกมหรือเปล่า ถ้าเป็นแต่ก่อนก็ติด แต่หลัง ๆ มานี้ 1-2 ปี ไม่ติดขนาดนั้น งานเขาเยอะ ไม่ใช้คำว่าติดแล้วกัน ออมมากกว่าที่เป็นคนชวน กลายเป็นออมนี่แหละ วันไหนทีมเราครบก็มาเล่น ไม่ใช้คำว่าติด ติดคือไม่ทำอะไรเลย ติดหนักจนสร้างปัญหาให้ความสัมพันธ์ แต่ไม่เลย ปัญหาคือไม่มีเวลาเล่นกันเพราะงานเยอะ ติดงาน ตอนนี้แทบไม่ค่อยได้เล่นเลย
.
เหมือนเราโตกันแล้ว เราได้นอนหลับพักผ่อนพอหรือเปล่าแบบนี้มากกว่า ตอนนี้ถ่ายงานเกือบทุกวัน อยู่ด้วยกันบ้าง ล่าสุดตรุษจีน วาเลนไทน์ ไมได้อยู่ด้วยกันเลย มีเมื่อคืนว่างตอนเย็นเลยไปกินข้าว เขาไม่งอน เราโตแล้ว ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ ก็มีส่งดอกไม้มาที่กอง ก็ถือว่าคอมพลีทวาเลนไทน์แล้ว ส่วนออมสั่งขนมเค้กไปให้เขา เขาชอบกินเค้ก ช่วงนี้เขาดูแลสุขภาพกินคลีนให้เขากินอะไรที่ชอบ
.
เรื่องคบเพราะรวย ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะ มาคบถึงจุดนึงเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัย มีปัจจัยอื่นที่สำคัญมากกว่านั้น เขาเทคแคร์ น่ารัก เข้ากับเราได้ อันนั้นสำคัญกว่า มันปกติที่เขาจะมองแบบนี้ ถ้าเป็นตอนเด็กมีคิดบ้าง แต่เข้าใจวงการบันเทิงได้แล้ว เป็นประเด็นให้เขาบ้างจะได้ไม่เหงา ไม่โกรธ ไม่ได้คิดว่าจะมีประเด็น ก็คิดเรื่องการทำงานเยอะมาก ไมได้คิดเรื่องเล็กน้อยที่บั่นทอนหรือกระทบจิตใจ
.
สุขภาพ ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้ว เราเป็นซีสต์ ก็ต้องโฟกัสเรื่องการพักผ่อน มันต้องเพียงพอ ตอนนี้ร่างกายยังไม่ 100 เปอร์เซ็น มีแค่ล้มในกองอันนั้นซุ่มซ่าม เริ่มเข้าใจร่างกายตัวเองมากขึ้นไม่ใช้งานเขาหนักจนรับไม่ไหว กลางวันทำงานกลางคืนก็นอน พี่แอมเรื่องสุขภาพก็ใส่ใจกันและกัน
.
ส่วนธุรกิจร้านขนมเพิ่งปิดไปช่วงโควิด-19 ไม่ไหวเรื่องค่าที่ เลยโฟกัสเรื่องถ่ายละคร แต่ก็ยังคิดเรื่องธุรกิจ ชอบเสี่ยง กล้าได้กล้าเสี่ยง ร้านขนมที่ปิดไปเวลาต่อสัญญาร้าน ต้องต่อ 3 ปี เราต้องคิดโควิด-19 ยังอยู่ร้านต้องแย่แน่ ๆ ตอนนี้เลยปิดไปชั่วคราวก่อน อันนี้เป็นแบรนด์ทำเอง ไม่ได้มีสาขาเยอะ มี 3 สาขา ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นก็กลับมาทำ ตอนนี้ปิดหมดเลย 3 สาขา ของอุปกรณ์ยังอยู่ที่ออฟฟิศ ค่าที่หลายแสนอยู่ในห้างก็เป็นปกติ การทำธุรกิจมีอะไรมากกว่านั้นเยอะ ย้ำไม่เข็ดกับการทำธุรกิจ
.
เรื่องตัดผมสั้น มีละครอีกเรื่องเขาก็อยากให้ผมสั้น เลยไม่กระทบ พี่แอมตอนแรกตกใจ จะดีเหรอ ไม่คิดว่าจะรอด แต่เขาชอบผมยาว แต่พอตัดก็โอเค คนก็ทักดูเด็กขึ้นนะ ออมเป็นคนเป็นลุคส์บ่อย ไม่ก็ใส่วิก ก็ไม่เซอร์ไพรส์ พี่แอมชอบเราก็โอเค ก่อนหน้านี้สั้นประมาณนี้ตอนประถมเลย มันก็สบายดี ถ่ายละครหน้าร้อน เปลี่ยนลุคส์ก็ดีเหมือนเข้าวงการใหม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,073 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม